หน้าหลัก รู้ทันประกันสุขภาพ ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์ดีไหม เลือกแผนไหนดี?

ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์ดีไหม เลือกแผนไหนดี?

ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์ดีไหม เลือกแผนไหนดี?

ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์ดีไหม น่าเชื่อถือหรือเปล่า?

ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัย เป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่ผู้เอาประกันต้องพิจารณาเป็นอันดับแรกๆ เพราะความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันนี้ถือเป็นหลักประกันที่ช่วยให้ผู้เอาประกันมั่นใจว่า จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์อย่างครบถ้วน เมื่อซื้อประกันสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันสุขภาพออนไลน์ (Online Health Insurance)

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจซื้อประกันสุขภาพออนไลน์กับซันเดย์ แต่ยังไม่มั่นใจในเรื่องของความน่าเชื่อถือ ผลิตภัณฑ์ประกัน การอำนวยความสะดวก รวมถึงความคุ้มครองที่จะได้รับ ในบทความนี้ ลองมาทำความรู้จัก “ซันเดย์” ให้ครบทุกมุมมอง เพื่อคลายความสงสัย ตลอดจนช่วยให้ตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพออนไลน์กับซันเดย์ได้อย่างมั่นใจกัน


เลือกอ่านประเด็นที่สนใจ


รู้จัก “ซันเดย์” กันก่อน

“ซันเดย์ ประกันภัย” เป็นบริษัทประกันภัยที่เปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปี ทั้งยังหนึ่งในธุรกิจภายใต้บริษัทอินชัวร์เทคอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Sunday Ins Holdings ที่ก่อตั้งโดย “ซินดี้ กัว” ด้วยแนวคิดว่า We can protect anything under the sun.

ซันเดย์ พร้อมมอบประสบการณ์ประกันภัยครบวงจรที่ง่ายและสะดวก ด้วยการนำเทคโนโลยี AI และ Machine Learning เข้ามาปรับใช้ เพื่อให้ทุกคนได้รับความคุ้มครองที่สอดคล้องกับความเสี่ยงเฉพาะบุคคลในราคาที่เหมาะสม 

ในปัจจุบันนี้ “ซันเดย์” เป็นบริษัทประกันที่มีนักลงทุนชั้นนำมากมายมาร่วมลงทุน ไม่ว่าจะเป็น Vertex Ventures, Vertex Growth, Quona, SCB 10X, Tencent, Z Venture Capital (Line Ventures), Granite Oak,  Aflac Ventures, OSK Ventures International Berhad และ SBI Group 

ด้วยการลงทุน ต่อยอด และพัฒนาศักยภาพมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ทำให้ในปัจจุบัน ‘ซันเดย์’ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มจนสร้างยอดขายไปแล้วมากกว่า 2,000,000+ กรมธรรม์ ประกันสุขภาพกลุ่มของกว่า 2,500+ บริษัท พร้อมมีการเปิดตัวประกันสุขภาพออนไลน์สำหรับลูกค้ารายย่อย ประกันรถยนต์ทั่วไป รวมถึงประกันรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น

นับตั้งแต่เปิดให้บริการ “ซันเดย์” มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงการบริหารความเสี่ยงในแบบที่ต้องการได้ง่ายๆ ด้วยการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้โดยตรง หรือ สามารถผ่านพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง UCHOOSE, Thonburi Health Care Group, Rever Automotive กองทุนบำเน็จข้าราชการ (กบข.) และพาร์ทเนอร์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

ประวัติประกัน sunday

จุดเด่นของประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์

รู้จักซันเดย์เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าใครหลายคนคงสงสัยไม่น้อยว่า ประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์นั้นมีความแตกต่างจากประกันสุขภาพจากที่อื่นอย่างไร 

ดังนั้น ก่อนที่จะสมัครประกันสุขภาพออนไลน์กับซันเดย์ ลองมาดูจุดเด่นที่ทำให้ซันเดย์สามารถมอบประสบการณ์ประกันภัยที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้กัน

1. ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล

ซันเดย์ พร้อมมอบประสบการณ์ประกันภัยที่สะดวกและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล ด้วยประกันสุขภาพออนไลน์ที่คุณสามารถพิจารณาและเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมได้ด้วยตัวเอง 

นอกจากนี้ ประกันสุขภาพออนไลน์ทุกแผนยังมีรายละเอียดกรมธรรม์และความคุ้มครองให้พิจารณาครบถ้วน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ช่วยให้การสมัครประกันสุขภาพโปร่งใส ตรวจสอบได้ และเปิดโอกาสให้ผู้เอาประกันสามารถทำความเข้าใจประกันสุขภาพได้ครบทุกมุมมองก่อนตัดสินใจทำประกัน

2. นำเทคโนโลยี AI และ Machine Learning มาปรับใช้

ซันเดย์ ยังเป็นบริษัทอินชัวร์เทคที่นำเทคโนโลยี AI และ Machine Learning มาปรับใช้ในการรับประกันภัยทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงและใช้ประกันสุขภาพได้อย่างรวดเร็วในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่การพิจารณารับประกัน การใช้บริการ ไปจนถึงบริการหลังการขาย

3. สถานพยาบาลในเครือครอบคลุมทั่วไทย

ซันเดย์ ยังเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับสถานพยาบาลชั้นนำทั่วไทย ให้ผู้ถือประกันสุขภาพออนไลน์ของเราสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้อย่างสะดวก โดยสามารถเข้าใช้บริการสถานพยาบาลในเครือได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

หรือ หากมีความจำเป็นที่ต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลที่สถานพยาบาลนอกเครือข่าย ผู้ถือประกันสุขภาพออนไลน์ยังสามารถแจ้งเคลมและติดตามสถานะได้อย่างสะดวก ผ่านซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday พร้อมอนุมัติการเคลมไว

4. ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ครบทุกความต้องการในที่เดียว

ไม่เพียงแต่จะเป็นแอปฯ สำหรับการส่งเอกสารและติดตามสถานะการเคลมเท่านั้น แต่ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อีกมากมายที่ช่วยตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า 

ไม่ว่าจะเป็น Digital Twin เพื่อให้คุณได้เท่าทันปัญหาสุขภาพแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์ Near Me ที่ให้คุณได้รู้ทันเหตุด่วนใกล้ตัวเพื่อรับมือกับความเสี่ยงรอบด้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Doctor AI ที่ให้คุณได้ปรึกษาอาการป่วยและวิธีรับมือเบื้องต้นกับ AI ที่ได้รับการเทรนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

นอกจากนี้ ผู้ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ที่มีวงเงิน OPD ยังสามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรออนไลน์ หรือ Telemedicine ผ่านซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday เพื่อให้คุณได้พบแพทย์หรือเภสัชกรได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้ถึงที่หมายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

5. วงเงิน OPD ตอบโจทย์ได้มากกว่า!

เมื่อเปรียบเทียบประกันสุขภาพออนไลน์ เชื่อว่าหลายๆ คนคงเห็นความแตกต่างในเรื่องของความคุ้มครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงื่อนไขในการใช้วงเงิน OPD สำหรับการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก

วงเงิน OPD ของซันเดย์ ไม่เพียงแต่จะให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการรับยาและการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ด้วย

Walk-in Pharmacy เป็นบริการรับยาจากเภสัชกรจากร้านขายยาชั้นนำในเครือข่าย ที่ผู้เอาประกันสามารถปรึกษาและรับยาจากเภสัชกรจากร้านขายยาในเครือได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยจะเป็นการตัดวงเงิน OPD ตามจำนวนครั้งที่ใช้ได้

หรือ สำหรับใครที่เดินทางไปพบแพทย์ไม่ไหว หรือ ที่อยู่อาศัยอยู่ห่างจากร้านขายยา ผู้ถือประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์ยังสามารถใช้บริการ Telemedicine เพื่อพบแพทย์ หรือ ปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ผ่านผู้ให้บริการในเครือข่ายได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งจะเป็นการตัดวงเงิน OPD ตามจำนวนครั้งที่ใช้ได้เช่นกัน

อยากซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์ ต้องทำอย่างไร?

การสมัครประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์สามารถทำได้ง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน ดังนี้

  1. เช็กเบี้ยประกันสุขภาพออนไลน์ด้วย “วันเดือนปีเกิด”
  2. เลือกแผนความคุ้มครองที่ต้องการ โดยซันเดย์มาพร้อมประกันสุขภาพออนไลน์ให้คุณได้เลือก ดังนี้
  1. กรอกข้อมูลส่วนตัว ทั้งส่วนของผู้เอาประกัน ผู้รับประโยชน์ พร้อมอัปโหลดเอกสารสำคัญให้ครบ
  2. ตอบคำถามสุขภาพ 6 ข้อให้ครบถ้วน
  3. ชำระเงิน เลือกชำระได้ทั้งแบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ที่แบ่งจ่ายรายเดือนได้ Mobile Banking หรือจะเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิตก็ได้เช่นกัน

ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์แผนไหนดี?

หากยังไม่ชัวร์ว่าจะเลือกซื้อประกันสุขภาพออนไลน์จากซันเดย์แผนไหนดี ซันเดย์ขอลิสต์ xx แผนขายดีมาให้คุณได้เปรียบเทียบประกันสุขภาพออนไลน์กัน

1. ประกันสุขภาพ IPD เหมาจ่าย

ประกันสุขภาพขายดีจากซันเดย์ เน้นคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน หรือ การเจ็บป่วยที่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล 

มาพร้อมกับความคุ้มครองที่คุณเลือกได้มากถึง 4 แผน เลือกผลประโยชน์สูงสุดต่อปีกรมธรรม์ได้ถึง 1,000,000 บาท และ คุ้มครองค่าห้องในสถานพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท

ความคุ้มครองครอบคลุมขนาดนี้ เบี้ยเริ่มเพียง 9,900 บาทต่อปีเท่านั้น แถมผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย

2. ประกันสุขภาพ IPD เหมาจ่าย + OPD 1,500

อีกหนึ่งแผนประกันสุขภาพออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ตอบโจทย์ความคุ้มครองทั้งการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาประกันสุขภาพที่คุ้มครองแบบครอบคลุม

มาพร้อมกับความคุ้มครองที่คุณเลือกได้ถึง 4 แผน ผลประโยชน์ต่อปีกรมธรรม์สูงสุด 1,000,000 บาท คุ้มครองค่าห้องสูงสุด 10,000 บาท แถมวงเงิน OPD ยังใช้กับการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก Walk-in Pharmacy และ Telemedicine ได้อีกด้วย

อยากซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ที่ครอบคลุม เลือกประกันสุขภาพ IPD เหมาจ่าย + OPD 1,500 เบี้ยเริ่ม 18,400 บาทเท่านั้น เลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้

เท่านี้ก็สามารถซื้อประกันสุขภาพออนไลน์จากซันเดย์ได้อย่างวางใจ ตลอดจนสามารถเลือกและเปรียบเทียบประกันสุขภาพออนไลน์ได้แล้ว 

หากคุณกำลังมองหาประกันสุขภาพออนไลน์ คุ้มครองทันทีในยามเจ็บป่วย อย่าลืมมาเช็กเบี้ยประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณง่ายๆ ใช้เพียงแค่ “วันเดือนปีเกิดของคุณ” เท่านั้น

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย OPD

อยากใช้ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ต้องทำอย่างไร?

แอปประกันซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ทำอะไรได้บ้าง?

หากคุณเป็นอีกคนที่อยากใช้ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday แอปประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกอย่างได้ครอบคลุมแบบนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาใช้งานได้ในทันที ผ่าน App Store หรือ Google Play Store แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จากซันเดย์ในทุกๆ วันของคุณ

Loading

Share this article
Shareable URL
อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

ซื้อประกันสุขภาพเด็กให้ลูก 1 คน ต้องเข้าใจ 4 เรื่องนี้

วางแผนดูแลสุขภาพลูก ต้องซื้อประกันเด็กเลยไหม? การเลี้ยงลูก 1 คน ไม่เพียงแต่จะอาศัยความพยายามในทุกๆ ด้าน…
ซื้อประกันให้ลูก

ประกันสุขภาพ IPD คืออะไร เลือกคุ้มครอง IPD อย่างเดียวได้หรือไม่?

ด้วยความคุ้มค่าของเบี้ยประกัน ทั้งยังมาพร้อมกับความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการรักษาตัวในโรงพยาบาล…
ประกัน IPD

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบไหนดี เลือกเหมา IPD หรือมี OPD ด้วย?

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบไหนดี ต้องเข้าใจอะไรก่อนซื้อบ้าง? ประกันสุขภาพเหมาจ่าย…
เทียบประกันแบบ IPD OPD
0
Share