หน้าหลัก ข่าวคราวซันเดย์ ประกันเพื่อข้าราชการไทย รับสิทธิพิเศษจาก ซันเดย์ และ กบข.

ประกันเพื่อข้าราชการไทย รับสิทธิพิเศษจาก ซันเดย์ และ กบข.

ความร่วมมือระหว่าง กบข. และ ซันเดย์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 28 กันยายน 2566 – กองทุนบําเหน็จบํานาญข้าราชการ หรือ กบข. ร่วมมือกับ ซันเดย์ (“Sunday”) กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกใน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวสิทธิประโยชน์สําหรับข้าราชการในด้านประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับข้าราชการทั่วประเทศในการเข้าถึงประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ไฟฟ้า ในราคาที่สมเหตุสมผล และแผนที่ถูกออกแบบมาอย่างครอบคลุม โดยข้าราชการทุกคนสามารถกดรับสิทธิ์ได้แล้วที่แอป กบข. my GPF Application

จากรายงานของสํานักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 คน ไทยส่วนใหญ่ป่วยเพิ่มขึ้น สืบเนื่องมาจากการระบาดครั้งใหม่ของโรค COVID-19 สายพันธุ์ใหม่ นอกจากนี้คนไทย ยังป่วยอันเนื่องมาจากปัญหามลพิษทางอากาศ โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 มากถึง 3.11 ล้านราย และโรคที่พบบ่อยที่สุด สําหรับเด็ก ในไตรมาสแรกของปีนี้คือโรค มือ เท้า ปาก นั่นเอง

ถึงแม้ว่าในปีนี้รายได้ของโรงพยาบาลเอกชนอาจจะไม่ได้พุ่งสูงเท่ากับในช่วงการระบาดหนักของ COVID-19 โดยศูนย์วิจัยกสิกรคาดการณ์ไว้ว่าในปี 2566 จะมีการขยายตัวของรายได้ของโรงพยาบาลเอกชนที่ 3.7% (YoY) อย่างไรก็ตามโรงพยาบาลเอกชนก็ยังคงสามารถทํารายได้ อนึ่งคนไทยยังคงนิยมในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนมากกว่าโรงพยาบาลรัฐบาล ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนนั้นย่อมมีราคาที่สูงกว่า ดังนั้นการวางแผนการเงินเพื่อรองรับการดูแลรักษาสุขภาพจึงควรเป็นเรื่องสําคัญของทุกครัวเรือน

สิทธิประโยชน์ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ

เรามองเห็นถึงปัญหาและให้ความสำคัญกับสถานการณ์ปัจจุบัน เราจึงมีความยินดีที่จะเอื้ออำนวยให้ข้าราชการไทยทุกคนได้เข้าถึงการดูแลรักษาอย่างครอบคลุม รวดเร็ว ผ่านสิทธิประโยชน์ด้านประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ไฟฟ้าให้กับข้าราชการไทยทุกคน ผ่าน 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกําหนด


กบข. จับมือ Sunday จัดส่วนลดประกันรถยนต์ไฟฟ้าและประกันสุขภาพสูงสุดร้อยละ 15


จากราคาเบี้ยและแผนประกันที่ครอบคลุมข้างต้นแล้ว ลูกค้าประกันของเราสามารถผ่อน จ่าย 0% นาน 10 เดือน และใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย นอกจากนี้ เรายังมีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยยกระดับด้วย ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ที่จะทำให้คุณเข้าถึงประกันภัย ประกันสุขภาพได้อย่างสะดวก ครบ จบ ใน แอปฯเดียว

ไม่ว่าจะเป็นบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ที่ให้คุณสามารถปรึกษาคุณหมอหรือเภสัชกรได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงบริการจัดส่งยา (Drug delivery service) หรือบริการเติมยาสําหรับผู้ป่วยที่ ต้องใช้ยาในการรักษาประจํา บริการ Walk-in pharmacy บริการ Doctor AI แชทบอท และฟีเจอร์ใหม่ที่ให้คุณได้ ดูแลสุขภาพในเชิงเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Healthcare) อย่าง Digital Twin นอกจากฟีเจอร์ในการดูแล ด้านสุขภาพแล้วนั้น ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ยังมีฟีเจอร์ไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็น ใกล้ฉัน (near me) ที่สามารถให้คุณเช็กค่า PM2.5 หรือน้ําไหนใกล้ฉัน อีกด้วย

ซันเดย์แอป

“เราเล็งเห็นถึงความสําคัญในเรื่องการเข้าถึงการรักษาที่สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา และเพื่อให้ข้าราชการได้สามารถวางแผนการเงินเพื่อรับมือสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงได้อย่างครอบคลุม ซึ่งเราได้พัฒนาซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ให้กับลูกค้าของเราโดยเฉพาะ ทางซันเดย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการร่วมมือครั้งนี้ เราจะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ครอบคลุม ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าข้าราชการทุกท่าน”

คุณธนธรรม โภคฐิติยุกต์ – ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และผู้อํานวยการของซันเดย์ กล่าว


ซันเดย์ คือใคร?

ซันเดย์ คือ ผู้นําเทคโนโลยีอินชัวร์เทคสัญชาติไทย ที่ให้บริการประกันภัยด้วยแพลตฟอร์มขายและให้บริการแบบ ครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงดิจิทัลแพลตฟอร์มในการนําเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้าน ประกันภัยที่ออกแบบเฉพาะตัวบุคคล เพื่อตอบโจทย์ความเสี่ยงทุกรูปแบบของลูกค้าทั่วไปและลูกค้าธุรกิจ นอกจากนั้นยังนําเสนอ Value Chain รูปแบบใหม่ซึ่งจะสร้างคุณค่าให้กับภาคธุรกิจประกันภัยทั้งระบบ ด้วยการ นําเสนอผลิตภัณฑ์แบบ end-to-end ผ่านคู่ค้าและช่องทางการขายของบริษัทฯ เอง

ทำความรู้จักกับเราเพิ่มเติม easysunday.com


Share this article
Shareable URL
อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

“ซันเดย์” อินชัวร์เทค แจกประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองช่วงสงกรานต์ ฟรี!

ซันเดย์ห่วงใยคุณจึงขอมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรีในช่วงสงกรานต์เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง…
โปรโมชั่น-ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล-สงกรานต์

ซันเดย์ เข้าซื้อบริษัทประกันภัยที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเป้าหมายขยายโมเดลอินชัวร์เทคครบวงจรทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิงคโปร์ – 7 มีนาคม 2567 – บริษัท ซันเดย์ อินส์ โฮลดิ้ง (“ซันเดย์”)…
ซันเดย์ เข้าซื้อบริษัทประกันภัยที่ประเทศอินโดนีเซีย