hero-image

ซันเดย์ อินชัวร์เทค จับมือ กองทุนบําเหน็จบํานาญข้าราชการ เปิดตัวโปรโมชันพิเศษให้กับข้าราชการและครอบครัว ชูเทคโนโลยีด้านประกันภัย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 28 กันยายน 2566 – กองทุนบําเหน็จบํานาญข้าราชการ หรือ กบข. ร่วมมือกับซันเดย์ (“Sunday”) กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกใน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวสิทธิประโยชน์สําหรับข้าราชการในด้านประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับข้าราชการทั่วประเทศในการเข้าถึงประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ไฟฟ้า ในราคาที่สมเหตุสมผล และแผนที่ถูกออกแบบมาอย่างครอบคลุม รวมถึงการเข้าถึงเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยยกระดับ ประกันภัยไปอีกขั้น ผ่านซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ที่ให้คุณเข้าถึงประกันสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวก และรวดเร็ว โดยข้าราชการทุกคนสามารถกดรับสิทธิ์ได้แล้วที่แอป กบข. my GPF Application

จากรายงานของสํานักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 คน ไทยส่วนใหญ่ป่วยเพิ่มขึ้น สืบเนื่องมาจากการระบาดครั้งใหม่ของโรค COVID-19 สายพันธ์ใหม่ นอกจากนี้คนไทย ยังป่วยอันเนื่องมาจากปัญหามลพิษทางอากาศหรือฝุ่น PM 2.5 มากถึง 3.11 ล้านราย และโรคที่พบบ่อยที่สุด สําหรับเด็ก ในไตรมาสแรกของปีนี้คือโรค มือ เท้า ปาก นั้นเอง ถึงแม้ว่าในปีนี้รายได้ของโรงพยาบาลเอกชนอาจจะไม่ได้พุ่งสูงเท่ากับในช่วงการระบาดหนักของ COVID-19 โดยศูนย์วิจัยกสิกรคาดการณ์ไว้ว่าในปี 2566 นั้นการขยายตัวของรายได้ของโรงพยาบาลเอกชนจะอยู่ที่ 3.7% (YoY) อย่างไรก็ตามโรงพยาบาลเอกชนก็ยังคงสามารถทํารายได้ อนึ่งคนไทยยังคงนิยมในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนมากกว่าโรงพยาบาลรัฐบาล ซึ่งปฏิเสธ ไม่ได้เลยว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนนั้นย่อมมีราคาที่สูงกว่าการเข้ารับรักษาในโรงพยาบาลรัฐ ดังนั้นการวางแผนการเงินที่รองรับการดูแลรักษาสุขภาพจึงควรเป็นเรื่องสําคัญของทุกครัวเรือน

ซันเดย์และกองทุนบําเหน็จบํานาญข้าราชการ เล็งเห็นทุกความสําคัญดังกล่าว และอยากอํานวยความสะดวกให้กับ ข้าราชการไทยทุกคนได้เข้าถึงการดูแลรักษาอย่างครอบคลุม รวดเร็ว ผ่านสิทธิประโยชน์ด้านประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ไฟฟ้าให้กับข้าราชการทุกคน ผ่าน 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 990 ต่อเดือน* 2.ประกันโรคร้ายแรง ที่ครอบคลุม 22 โรคร้าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 160 ต่อเดือน* 3.ประกันสุขภาพเด็ก ให้คุณได้เบาใจในทุกๆ กิจกรรมของลูก สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน จนถึง 10ปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,445 บาท ต่อเดือน* 4.ประกันรถยนต์ไฟฟ้า อุ่นใจทุกการเดินทาง พร้อมรับบัตรของขวัญจากโลตัสสูงสุด 3,000 บาท* นอกจากราคาเบี้ยและแผนประกันที่ครอบคลุมแล้วนั้น คุณสามารถผ่อน จ่าย 0% 10 เดือนอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถใช้ลดภาษีได้อีกด้วย ซึ่งซันเดย์ยังมีซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ให้บริการอีกด้วย โดยคุณสามารถเข้าถึงการประกันภัย รวมถึงการเข้าถึงด้านสุขภาพได้อย่างลื่นไหล ครบ จบ ใน แอปฯเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ที่ให้คุณสามารถปรึกษาคุณหมอหรือเภสัชกรได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงบริการจัดส่งยา (Drug delivery service) หรือบริการเติมยาสําหรับผู้ป่วยที่ ต้องใช้ยาในการรักษาประจํา บริการ Walk-in pharmacy บริการ Doctor AI แชทบอท และฟีเจอร์ใหม่ที่ให้คุณได้ ดูแลสุขภาพในเชิงเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Healthcare) อย่าง Digital Twin นอกจากฟีเจอร์ในการดูแล ด้านสุขภาพแล้วนั้น ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ยังมีฟีเจอร์ไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็น ใกล้ฉัน (near me) ที่สามารถให้คุณเช็กค่า PM2.5 หรือน้ําไหนใกล้ฉัน อีกด้วย

“ความร่วมมือในครั้งนี้กับ กองทุนบําเหน็จบํานาญข้าราชการนั้น ทางซันเดย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในการให้บริการด้านประกันภัยกับข้าราชการทั่วประเทศไทย ความร่วมมือในครั้งนี้มีจุดประสงค์หลักคือการให้ข้าราชการได้สามารถวางแผนทางการเงินตั้งรับในสถานการณ์ที่อาจไม่คาดถึงในด้านสุขภาพและการขับขี่ เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเราจะป่วยตอนไหน แต่หากเรามีการวางแผนที่ครอบคลุม เราจะสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ว่าสถานการ์ใดใดเราก็มีความพร้อมในการรับมือ ซันเดย์เล็งเห็นถึงความสําคัญดังกล่าว รวมถึงการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง และการเข้าถึงการรักษาที่เข้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเราได้พัฒนาซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ให้กับลูกค้าของซันเดย์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นการเช็กความคุ้มครอง ยื่นเคลมได้ด้วยตัวเองรวมถึงบัตรสุขภาพดิจิทัล และฟีเจอร์ที่เข้ามาช่วยให้คุณเข้าใจสุขภาพของคุณได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงสามารถวางแผนสุขภาพของคุณได้อย่างครอบคลุมอย่างฟีเจอร์ Digital Twin โดยซันเดย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการร่วมมือครั้งนี้เราสามารถเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ครอบคลุม ในราคาที่สมเหตุสมผลให้กับข้าราชการไทยทั่วประเทศ ซันเดย์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาในทุกๆด้านเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค”

คุณธนธรรม โภคฐิติยุกต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และผู้อํานวยการของซันเดย์ กล่าว

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกําหนด

###

เกี่ยวกับ ซันเดย์

ซันเดย์ คือ ผู้นําเทคโนโลยีอินชัวร์เทคสัญชาติไทย ที่ให้บริการประกันภัยด้วยแพลตฟอร์มขายและให้บริการแบบ ครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงดิจิทัลแพลตฟอร์มในการนําเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้าน ประกันภัยที่ออกแบบเฉพาะตัวบุคคล เพื่อตอบโจทย์ความเสี่ยงทุกรูปแบบของลูกค้าทั่วไปและลูกค้าธุรกิจ นอกจากนั้นยังนําเสนอ Value Chain รูปแบบใหม่ซึ่งจะสร้างคุณค่าให้กับภาคธุรกิจประกันภัยทั้งระบบ ด้วยการ นําเสนอผลิตภัณฑ์แบบ end-to-end ผ่านคู่ค้าและช่องทางการขายของบริษัทฯ เอง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.easysunday.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
มณฑณ์ญภัฏ กลิ่นมณฑา (เฟิร์น) monyaphat.kl@easysunday.com

+669 8314 4561