hero-image

ซันเดย์ ยกระดับประกันสุขภาพให้ลูกค้าอีกขั้น รวมบริการดูแลสุขภาพครบวงจร ใช้ง่าย ไว้บนซูเปอร์แอปฯ Sunday Service

เพราะเราเข้าใจว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่ลูกค้าประกันสุขภาพต้องการนั้น นอกจากความรู้สึกมั่นใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมแล้ว “ความสบายใจ” ที่ทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้รู้สึกว่ายังมีใครที่คอยดูแลเอาใจใส่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยเล็กน้อยแค่ไหนก็พร้อมให้คำปรึกษา หรือส่งยาที่จำเป็นมาให้ถึงที่บ้าน คือสิ่งที่ทุกคนคาดหวัง

เพื่อการนี้เอง ซันเดย์ ในฐานะของบริษัทอินชัวร์เทค ที่นอกจากเราจะเน้นการมอบความคุ้มครองที่คุ้มค่าแล้ว เรายังเดินหน้าออกแบบ “บริการทางด้านสุขภาพ” สุดทันสมัย ซึ่งสามารถตอบโจทย์คนยุคใหม่ซึ่งกำลังเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงของการใช้ชีวิตในยุค New Normal นี้ได้แบบครบและจบทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแท้จริง

บริการด้านสุขภาพของซันเดย์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้นั้นมีอะไรบ้าง? 

Table of Contents

บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลจาก รพ. ขนาดไหน ก็ขอคำปรึกษาจากแพทย์ได้จากทุกที่

ในสถานการณ์ที่หลายคนหลีกเลี่ยงการออกเดินทางไปยังสถานที่ที่คนเยอะๆ “บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล” (Telemedicine) ของซันเดย์ ถือเป็นหนึ่งในฟีเจอร์สำคัญที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณสามารถนัดหมายเพื่อขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ได้ง่ายๆ โดยทางซันเดย์ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่ชื่อว่า Chiiwii ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รวมเอาแพทย์ฉพาะทางที่ได้รับการรับรองจากแพทยสภา อาทิ สูตินรีเวช กระดูก หูคอจมูก ออฟฟิศซินโดรม และโรคทั่วไป ฯลฯ มาพร้อมให้บริการผ่านระบบของซันเดย์ หรือคุณอาจจะเลือกปรึกษากับทางเภสัชกรที่ได้รับการรับรองจากทาง PharmCare ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ร้านขายยาที่น่าเชื่อถือ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ที่สำคัญก็คือ คุณสามารถใช้สิทธิ์ความคุ้มครองการรักษาผู้ป่วยนอก (OPD) ที่มีกับบริการนี้ได้ ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องชำระค่าใช้จ่ายใดๆ หากอยู่ในเงื่อนไขความคุ้มครองอีกด้วย

บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลนี้ จะช่วยให้คุณไม่ต้องเดินทาง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการใช้บริการสาธารณะ รวมถึงหากจำเป็นต้องได้รับยาที่สั่งโดยแพทย์ คุณก็สามารถใช้บริการจัดส่งยาถึงที่หมายได้เลย โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องก้าวเท้าออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียว

โดยบริการปรึกษาแพทย์ทางไกลนี้ ลูกค้าซันเดย์สามารถใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านทางซูเปอร์แอปฯ Sunday Service เรียนรู้วิธีใช้งานบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ของซันเดย์ได้ ที่นี่

เพิ่มทางเลือกการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแก่คุณได้ตลอด 24 ชม. ผ่านแชทบอท (Chatbot) ระบบ AI ล้ำสมัยจากซันเดย์ ฟรี!

อีกหนึ่งทางเลือกสำคัญที่ช่วยคุณได้ เมื่อคุณกังวลกับอาการป่วยเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่อยากเสียเวลานัดหมายเพื่อขอคำปรึกษาจากแพทย์ให้วุ่นวาย คุณสามาถใช้บริการ “วิเคราะห์อาการป่วย” (Symptom checker) ด้วยแชทบอท (Chatbot) จากซันเดย์ได้ทุกเมื่อ ซึ่งฟีเจอร์นี้มีจุดเด่นสำคัญตรงที่ ซันเดย์ได้นำเอาระบบ AI และ Machine learning มาประยุกต์ใช้ในการเก็บข้อมูล รวมถึงวิเคราะห์อาการป่วยได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการสร้างฐานข้อมูลโรคและอาการป่วยต่างๆ ที่ได้รับจากบุคคลากรทางการแพทย์ที่น่าเชื่อถือโดยตรง จุดสำคัญก็คือระบบนี้มีความแม่นยำจากการทดสอบด้วยการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนตัวจากผู้ใช้งาน และที่สำคัญที่สุดก็คือ ลูกค้าซันเดย์สามารถใช้งานได้ ฟรี!

เรียนรู้วิธีใช้งานบริการแชทบอทวิเคราะห์อาการป่วยของซันเดย์ได้ ที่นี่

ถ้าจำเป็นต้องเข้าพักรักษาตัว ซันเดย์จะแนะนำ รพ. ที่ดีที่สุดให้คุณ โดยคุณสามารถใช้สิทธิ์ความคุ้มครองประกันสุขภาพที่มีได้อย่างสะดวก

หากเกิดเหตุจำเป็นจนคุณต้องเข้าไปรับการรักษาตัวที่ รพ. ขึ้นมาเมื่อไหร่ บริการด้านสุขภาพจากซันเดย์ก็พร้อมรองรับและเพิ่มความสะดวกให้กับคุณได้อย่างครอบคลุม เริ่มต้นด้วยฟีเจอร์ค้นหา “สถานพยาบาลที่แนะนำ” (Recommended hospitals) ที่สามารถค้นหา รพ. ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด ด้วยตัวกรอง (Filter) ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาจากตำแหน่ง รพ. ที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุด ค้นหาจาก รพ. ที่มีผู้เชี่ยวชาญในการรักษาอาการป่วยที่คุณเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ค้นหาจากอาการป่วย หรือจากอัตราค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก ค้นหา รพ. จากรีวิวของผู้ใช้บริการ หรือจะให้ซันเดย์ช่วยแนะนำตัวกรองการค้นหาที่เหมาะสมกับคุณที่สุดก็สามารถทำได้

และอีกอย่างที่พิเศษก็คือ หากที่นั่นเป็นสถานพยาบาลที่อยู่ภายในเครือข่ายของซันเดย์ล่ะก็ คุณไม่จำเป็นต้องยื่นบัตรใดๆ เพราะเพียงเปิดซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ให้กับเจ้าหน้าที่ ก็สามารถยืนยันสิทธิ์ความคุ้มครองที่คุณมีได้โดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรตัวจริงให้หนักกระเป๋า

ทุกบริการด้านสุขภาพที่มี ลูกค้าประกันสุขภาพซันเดย์ ไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายใดๆ

ในทุกๆ บริการที่กล่าวมาข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล บริการจัดส่งยาถึงบ้าน บริการวิเคราะห์อาการป่วยด้วย AI หรือบริการค้นหาสถานพยาบาล ฯลฯ ทุกอย่างนี้คุณสามารถใช้บริการได้ โดยครอบคลุมสิทธิ์ความคุ้มครองประกันสุขภาพกลุ่มแบบ OPD ที่ลูกค้าประกันสุขภาพซันเดย์มี โดยไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋ามาสำรองจ่ายเองล่วงหน้าแม้แต่บาทเดียว*

แต่ทั้งนี้ ถ้าเป็นบริการที่อยู่นอกเหนือจากเงื่อนไขการเคลม OPD ของคุณ เช่น ค่ายาและค่าบริการจัดส่งยาที่เกินเงื่อนไขความคุ้มครอง หรือค่าบริการด้านการปรึกษาโรคเฉพาะทางอื่นๆ ฯลฯ คุณอาจจำเป็นต้องชำระค่าบริการส่วนที่เกินเพิ่มเติม ซึ่งก็ใช้วิธีการชำระง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์และบัตรเครดิต 

*เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ความคุ้มครองที่คุณมี

หมดกังวล 100% ถ้าเกิดปัญหาเมื่อไหร่ ก็ขอความช่วยเหลือได้ทันใจทุกเวลา

หากคุณเจอปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเองเมื่อไหร่ ติดขัดเรื่องการเคลม เจออุปสรรคการใช้งาน ฯลฯ บริการทางสุขภาพของซันเดย์ก็ได้เตรียมทีมงาน  Sunday Customer Service ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและประสานงานเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือเอาไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหน หรือมีเหตุจำเป็นฉุกเฉินเมื่อไหร่ ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2 0263 355 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุด 

ทั้งหมดนี้ คือบริการด้านสุขภาพซันเดย์ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนได้แบบเรียกว่าครบและจบในทีเดียว  ซึ่งหากคุณต้องการใช้บริการล่ะก็ สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ลงบนมือถือของคุณได้ทั้งระบบ iOS และ Android จากนั้นให้เปิดใช้งานกรมธรรม์ของคุณพร้อมกับยืนยันตัวตนให้เสร็จสมบูรณ์

เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมจะใช้บริการด้านสุขภาพครบวงจรได้อย่างง่ายดาย และขอยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการให้บริการประกันจากซันเดย์