หน้าหลัก สาระรถยนต์ไฟฟ้า 3 เหตุผลที่ควรซื้อประกัน Tesla ชั้น 1 กับซันเดย์

3 เหตุผลที่ควรซื้อประกัน Tesla ชั้น 1 กับซันเดย์

Tesla Insurance

ปัจจุบันค่าบำรุงรักษารถยนต์ไฟฟ้าค่อนข้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย เทสล่า (Tesla) ที่มีค่าดูแลสูงกว่าใครๆ เมื่อเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าจากค่ายอื่นๆในระดับเซกเมนต์เดียวกัน ทำให้เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าค่ายยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ต้องมองหาประกันรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์และให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม อย่างไรก็ดี เมื่อถามว่า ประกันเทสล่าชั้น 1 ซื้อที่ไหนถึงได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า?

หลายๆ คนเองคงเคยได้รับคำแนะนำให้ซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้าจากซันเดย์แน่ๆ แล้วการซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้ากับซันเดย์จะตอบโจทย์เหมือนที่ใครๆ ก็แนะนำจริงไหม และนี่คือ 3 เหตุผลที่ควรซื้อประกัน Tesla ชั้น 1 กับซันเดย์

1. ปรับแต่งความคุ้มครองได้

โดยปกติแล้ว ผู้เอาประกันจะไม่สามารถเลือกรับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ไฟฟ้าได้ด้วยตัวเอง ทำให้บางครั้งจึงต้องเสียเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้าที่สูงเกินการใช้งานและความต้องการส่วนบุคคล

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น ซันเดย์จึงเปิดโอกาสให้คุณสามารถปรับแต่งความคุ้มครองของประกันรถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับตัวเองได้มากที่สุด

โดยผู้เอาประกัน Tesla ชั้น 1 สามารถเลือกปรับเปลี่ยนทุนประกัน ค่าความเสียหายส่วนแรก ความคุ้มครองของบุคคลในรถยนต์และคู่กรณี ไปจนถึงวงเงินสำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มาพร้อมกับการเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาล วงเงินชดเชย วงเงินที่คุ้มครองความเสียหายของทรัพย์สินที่เกี่ยวข้อง 

ด้วยเหตุนี้ การซื้อประกัน Tesla ชั้น 1 กับซันเดย์จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างตรงจุด ทั้งในแง่ของความคุ้มครองและเบี้ยประกันนั่นเอง

2. เลือกรับส่วนลดได้ด้วยตัวเอง

ไม่เพียงแต่จะเลือกรับความคุ้มครองที่ใช่เพื่อให้ระบบได้คำนวณเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะสมให้แล้ว ผู้เอาประกันยังสามารถเลือกรับส่วนลดเบี้ยประกัน Tesla ชั้น 1 ได้ด้วยตัวเองมากถึง 2 จุด ซึ่งจะมีรายละเอียด ดังนี้

1. ส่วนลดประวัติดี

เกณฑ์ใหม่ของประกันรถยนต์ไฟฟ้าที่ประกาศบังคับใช้วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ระบุว่า ผู้เอาประกันจะต้องระบุชื่อผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า โดยสามารถเลือกระบุได้สูงสุด 5 รายชื่อ 

อย่างไรก็ดี หากผู้ขับขี่มีประวัติที่ดี หรือ ไม่มีประวัติการเคลมในปีกรมธรรม์ที่ผ่านมา หรือ มีการเคลมเกิดขึ้นแต่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นฝ่ายถูก ผู้เอาประกันก็จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้าเช่นกัน

นอกจากนี้ หากยิ่งมีประวัติที่ดี ประกอบกับ ผู้มีชื่อเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้ามีระดับพฤติกรรมการขับขี่ที่อยู่ในเกณฑ์ดีด้วย ก็จะมีโอกาสที่จะได้รับส่วนลดประกันรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้ ผู้ที่สนใจซื้อประกัน Tesla ชั้น 1 ของซันเดย์สามารถเลือกรับส่วนลดเบื้องต้นได้สูงถึง 20% 

2. ส่วนลดสำหรับการติดกล้องหน้ารถยนต์

ผู้เอาประกันสามารถเลือกรับส่วนลดค่าเบี้ยประกัน เมื่อมีการติดตั้งกล้องวิดีโอบันทึกภาพด้านหน้าของรถยนต์ในขณะขับขี่ ซึ่งนอกจากจะได้รับส่วนลดแล้ว คุณยังมีหลักฐานสำหรับใช้การพิสูจน์ว่าเป็นฝ่ายถูกหรือผิดเมื่อยามเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ใช้ในการเคลม รวมถึงการดำเนินการทางกฎหมายต่างๆ อีกด้วย

3. สะดวก ง่าย ครอบคลุมทุกความต้องการ

การซื้อประกันเทสล่าชั้น 1 กับซันเดย์ ไม่เพียงแต่จะสามารถเลือกรับความคุ้มครอง หรือมอบส่วนลดค่าเบี้ยประกันเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ด้วยความสะดวกในทุกแง่มุมของการประกันภัยอีกด้วย

ตั้งแต่บริการเคลมออนไลน์ผ่านฟีเจอร์ Livestream Claim ที่สามารถจบงานเคลมได้ใน 15 นาทีในกรณีที่เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ โดยคุณสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านระบบวิดีโอคอล เพื่อประเมินราคาและรอรับใบเคลมออนไลน์ได้ใน 30 นาที พร้อมมีบริการรถฉุกเฉินและรถยกกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงให้คุณได้อุ่นใจตลอดการใช้งาน*

ที่สำคัญ ซันเดย์ยังมาพร้อมกับศูนย์บริการและอู่ซ่อมในเครือทั่วประเทศ โดยคุณสามารถนำใบเคลมที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ไปยื่นเพื่อรับบริการได้ โดยซันเดย์สามารถตรวจสอบและอนุมัติการซ่อมได้ภายใน 3 วันหลังจากที่ศูนย์ซ่อมรถยนต์ หรือ อู่ทำการประเมินและออกใบเสนอราคาการซ่อมแล้ว นอกจากนี้ หากจำเป็นต้องซ่อมนาน คุณยังสามารถใช้เลือกรับบริการรถยนต์สำรองได้อีกด้วย*

เท่านี้ก็หมดสงสัยแล้วว่า ทำไมเวลาถามว่าประกันเทสล่าซื้อที่ไหนดี ใครๆ ถึงแนะนำให้เลือกซื้อกับซันเดย์ หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาประกัน Tesla ชั้น 1 ที่ตอบโจทย์กับความต้องการทั้งในแง่ของความคุ้มครองและเบี้ยประกัน อย่าลืมลองมาเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Tesla กับซันเดย์

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


บทความน่าอ่าน > อัปเดต! เกณฑ์ใหม่ประกันรถยนต์ EV จากคปภ. ปี 2567


ประกันรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ที่ไหนดี?

ประกันรถยนต์ไฟฟ้าซันเดย์ ตอบโจทย์ด้วยความคุ้มครองที่คุณออกแบบได้ พร้อมเลือกรับเบี้ยประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุด ทั้งยังมีฟีเจอร์สุดล้ำและบริการอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อมอบประสบการณ์ประกันภัยที่ง่ายและลงตัวกับคุณในทุกมุมมอง 

อยากเข้าใจการคำนวณเบี้ยประกัน คลิกที่นี่ หรือเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Tesla วันนี้ ผ่อนค่าเบี้ยประกัน 0% ได้นาน 10 เดือน พร้อมเลือกรับความคุ้มครองที่ตอบโจทย์เพื่อทำชีวิตให้ง่ายในราคาที่ใช่


บทความน่าอ่าน > คำนวณด้วยอะไร? ประกันชั้น 1 เทสล่า


Share this article
Shareable URL
อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

จริงไหม? รถยนต์ไฟฟ้า ประหยัดกว่ารถน้ำมัน

รถ EV ที่ไม่ได้มีแค่รักษ์โลก แต่ประหยัดได้มากกว่า! ในยุคที่คนรอบ ๆ ตัวเริ่มหันไปใช้งาน รถยนต์ไฟฟ้า…
benefits-of-electric-cars-vs-gasoline-cost-savings
0
Share