hero-image

ไม่ต้องกังวลเรื่องเข้าโรงพยาบาลแล้วเจอค่ารักษาเกินความคุ้มครองอีกต่อไป ด้วยบริการใหม่ “สถานพยาบาลที่แนะนำ” จากซันเดย์

ทุกครั้งที่มีอาการป่วย อยากไปโรงพยาบาล หลายคนอาจเกิดคำถามขึ้นมาในใจ

จะเลือกโรงพยาบาลไหนที่เดินทางไปถึงได้เร็วที่สุด?
โรงพยาบาลนี้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคที่เราเป็นหรือเปล่า?
ถ้าเข้าโรงพยาบาลนี้ ความคุ้มครองประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก OPD ที่เรามีจะครอบคลุมไหม?

ซันเดย์เข้าใจปัญหาเหล่านี้ดี จึงได้พัฒนาบริการใหม่ล่าสุด “สถานพยาบาลที่แนะนำ” (Recommended hospitals) ซึ่งจะช่วยแนะนำโรงพยาบาลหรือศูนย์บริการทางการแพทย์ในเครือข่ายของซันเดย์ที่มีค่าบริการในการรักษาที่เหมาะสมกับแผนความคุ้มครอง OPD ของคุณได้อย่างฉับไวและชัดเจน โดยคุณสามารถค้นหาสถานพยาบาลได้จากตำแหน่งที่ตั้ง ระยะเวลาเดินทาง อาการป่วยที่เชี่ยวชาญในการรักษา รวมถึงอ่านรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการได้อย่างละเอียด

บริการ “สถานพยาบาลที่แนะนำ”จะช่วยคุณได้อย่างไร?

มั่นใจได้ว่าคุณสามารถไปใช้บริการได้โดยไม่เกินวงเงินผู้ป่วยนอกที่คุณมี โดยฟังก์ชันนี้จะแสดงผลลัพธ์การค้นหาสถานพยาบาลในเครือของซันเดย์ ไม่ว่าจะเป็นชื่อของสถานพยาบาล เวลาทำการ ระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทาง รวมถึงเบอร์ติดต่อ และข้อมูลสำคัญอย่างค่าบริการในการรักษาโดยประมาณของผู้ป่วยนอก (รายครั้ง) ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะเข้ารับการรักษาที่สถานพยาบาลแห่งนี้หรือไม่

นอกจากนั้น คุณยังสามารถจำกัดผลลัพธ์การค้นหาสถานพยาบาลที่ต้องการ ได้จากการระบุระยะทาง หรือเลือกค้นหาจากความเชี่ยวชาญในการรักษาอาการป่วยต่างๆ พร้อมตรวจสอบรีวิวจากผู้ใช้จริงได้อย่างละเอียดเพื่อการตัดสินใจที่รัดกุมยิ่งขึ้น

เลือกรักษาในโรงพยาบาลที่ใช่ ด้วยบริการ “สถานพยาบาลที่แนะนำ” จากซันเดย์ แคร์

เลือกรักษาในโรงพยาบาลที่ใช่ ด้วยบริการ “สถานพยาบาลที่แนะนำ” จากซันเดย์

  • เลือกเข้ารักษาได้ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม : ไม่ต้องห่วงว่าค่ารักษาพยาบาลจะเกินวงเงินของแผนความคุ้มครองผู้ป่วยนอก OPD อีกต่อไป เพราะคุณตรวจสอบได้ก่อนตัดสินใจเข้าใช้บริการ
  • หาเส้นทางได้ง่าย ไปถึงได้รวดเร็ว : ซันเดย์คำนวนระยะทาง รวมทั้งเวลาที่ใช้เดินทางไปยังสถานพยาบาลแต่ละแห่งให้คุณทราบ และยังเชื่อมต่อกับแอปฯ แผนที่ ที่คุณติดตั้งอยู่ ซึ่งคุณสามารถขอเส้นทางที่สั้นและรวดเร็วที่สุด เพื่อนำทางไปยังสถานพยาบาลที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย
  • อุ่นใจกว่าเดิม อยากรักษาโรคไหน ก็ค้นหาผู้เชี่ยวชาญได้ : คุณสามารถระบุอาการป่วยแบบเฉพาะเจาะจง เพื่อค้นหาสถานพยาบาลที่เชี่ยวชาญในการรักษาโรคนั้นๆ ได้โดยเฉพาะ
  • ตรวจสอบรีวิว เพื่อเช็กคุณภาพการบริการ : สิ่งที่สะท้อนคุณภาพของงานบริการได้ดีที่สุด ก็คือเสียงตอบรับจากผู้ใช้จริง ซึ่งคุณสามารถอ่านรีวิวของสถานพยาบาลแต่ละแห่งประกอบการตัดสินใจได้อย่างละเอียดผ่านแอปฯของเรา

ค้นหาสถานพยาบาลที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอน

ค้นหาสถานพยาบาลที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอน

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Sunday Service ลงบนมือถือของคุณ
  2. เลือกเมนู “ประกันสุขภาพ” จากนั้นล็อกอินเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่ม หากคุณยังไม่มีบัญชีดังกล่าว กรุณาติดต่อกับฝ่ายบุคคลของบริษัทคุณ
  3. เลือกเมนู “สถานพยาบาลที่แนะนำ” ระบบจะแสดงผลลัพธ์การค้นหาสถานพยาบาลมาให้คุณทราบทันที หรือคุณจะเลือก “ค้นหาจากอาการป่วย” ก็ได้
  4. เลือกสถานพยาบาล ที่คุณต้องการตรวจสอบข้อมูล แอปพลิเคชันจะแสดงรายละเอียด แผนที่ เบอร์ติดต่อ อัตราค่ารักษาพยาบาลโดยเฉลี่ย และรีวิวจากผู้ใช้บริการให้ทราบ

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ “สถานพยาบาลที่แนะนำ” สอบถามซันเดย์ได้ทันที

คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการสถานพยาบาลที่แนะนำ ได้ที่ Sunday Customer Service โทร 02-026-3355 พร้อมรับสายตลอด 24 ชั่วโมง หรือหากคุณสะดวก จะเลือกติดต่อผ่านทาง LINE @easysunday และทาง Email : ebservice@easysunday.com

เราพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณเสมอ

เกี่ยวกับ ซันเดย์ แคร์:

ซันเดย์ แคร์ เป็นบริษัทดาต้าและเทคโนโลยีผู้ให้บริการด้านการดูแล สุขภาพ และการขยายการรับประกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบดิจิตัลภายใต้แบรนด์ซันเดย์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ easysunday.care