หน้าหลัก ข่าวคราวซันเดย์ ชีวิตง่ายขึ้นด้วย 9 ฟีเจอร์ “ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday”

ชีวิตง่ายขึ้นด้วย 9 ฟีเจอร์ “ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday”

Jolly by Sunday

“ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday” ทำอะไรได้บ้าง?

“คุณรู้ไหมว่า แอปประกันไม่ได้ใช้งานได้ในส่วนเฉพาะของการประกันภัยเพียงอย่างเดียว?” หลายคนคงคิดว่าแอปประกันสามารถยื่นและติดตามสถานะการเคลมได้อย่างเดียว หรือ บางแอปประกันอาจมีฟีเจอร์แลกสิทธิพิเศษได้ แต่สำหรับที่ซันเดย์แล้ว แอปประกัน ไม่เพียงแต่จะต้องช่วยอำนวยความสะดวกด้านการประกันภัยเท่านั้น แต่ยังต้องตอบโจทย์ประสบการณ์ประกันภัย ไลฟ์สไตล์ รวมถึงความต้องการของผู้ใช้งานได้พร้อมกัน ด้วยเหตุนี้ แอปประกันซันเดย์จึงเรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่เป็นได้มากกว่า จนเป็นที่มาของชื่อ “ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday”

แล้วแอปประกันซันเดย์อย่าง “ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday” สามารถทำอะไรได้บ้าง มีความพิเศษและแตกต่างในแง่มุมไหนบ้าง มาทำความรู้จักให้มากขึ้นในบทความนี้กัน

using super app by sunday

ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday คืออะไร?

ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday คือ แอปประกันที่ซันเดย์พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์และความต้องการที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยในทุกมุมมอง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการประกันภัยที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และสบายๆ เหมือนกับวันอาทิตย์

ด้วยฟีเจอร์ที่ครบต่อความต้องการ พร้อมการอำนวยความสะดวกด้านการประกันภัยและไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน ทำให้ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday เป็นแอปประกันที่มีผู้ใช้งานจริง หรือ Monthly Active Users (MAU) อยู่ราว 30% – 40% ต่อเดือน ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มแอปประกันที่มีผู้ใช้งานเป็นอันดับต้นๆ 

9 ฟีเจอร์ ตอบโจทย์ได้มากกว่า ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานจริง

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้ เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยอยู่ไม่น้อยว่า ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday มีฟีเจอร์อะไรที่สามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการและประสบการณ์ด้านประกันภัยของผู้ใช้งานได้บ้าง สำหรับอัปเดตในปี 2024 นี้ ซันเดย์ได้พัฒนาและอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อประสบการณ์ที่ครอบคลุมขึ้น ดังนี้

1. ฟีเจอร์ด้านการประกันภัย

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นแอปประกัน แน่นอนว่าก็ต้องมีฟีเจอร์ด้านการประกันภัยอยู่แล้ว แต่ซันเดย์ยังได้พัฒนาซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ให้ตอบโจทย์ยิ่งขึ้นด้วยบริการประกันภัยที่ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • บัตรประกันสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ ใช้แสดงกับสถานพยาบาลในเครือเพื่อเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
  • ฟีเจอร์ของกรมธรรม์ประกันสุขภาพ เช่น ดูความคุ้มครอง ตรวจสอบความคุ้มครองที่เหลือ ทั้งวงเงิน OPD วงเงิน IPD รวมถึงการรักษาพยาบาลในรายการต่างๆ คู่มือกรมธรรม์ พร้อมตรวจสอบสถานพยาบาลแนะนำที่อยู่ใกล้บริเวณหมุดแผนที่ของผู้ใช้งานมากที่สุด
  • ฟีเจอร์การยื่นเคลมและติดตามสถานะการเคลม ในกรณีที่เข้ารับการรักษาที่สถานพยาบาลนอกเครือข่าย คุณเองก็สามารถส่งยื่นเคลมได้สะดวกผ่านแอปฯ เพียงอัปโหลดเอกสารและกรอกรายละเอียดเพียงไม่กี่ข้อก็ยื่นเคลมได้ พร้อมติดตามผลการอนุมัติเคลมผ่านแอปฯ ได้อย่างสะดวก
  • ฟีเจอร์ Livestream Claim สำหรับประกันรถยนต์และประกันรถยนต์ไฟฟ้า ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีผู้บาดเจ็บ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมประเมินราคาผ่าน Livestream Claim ผ่านระบบวิดีโอคอล และ รอรับใบเคลมออนไลน์สำหรับนำรถยนต์ไปส่งซ่อมที่อู่และศูนย์ซ่อมในเครือข่าย จบงานเคลมได้ง่ายๆ ใน 15 นาที

2. Telemedicine 

นอกจากจะอำนวยความสะดวกด้านการประกันภัยแล้ว ซันเดย์ยังพร้อมตอบโจทย์ด้วยบริการที่เข้าใจอย่าง “Telemedicine” หรือ บริการปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรทางไกล เพื่อให้คุณได้ปรึกษาหมอออนไลน์ หรือ ปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ ผ่านผู้ให้บริการในเครือข่ายซันเดย์ 

Telemedicine ออกแบบมาเพื่อให้บริการผู้ที่ป่วยไม่หนักจนต้องไปพบแพทย์ หรือ มีอาการป่วยแต่ยังไม่สะดวกไปพบแพทย์หรือเภสัชกรด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่อทำการปรึกษาหมอออนไลน์ หรือ คุยกับเภสัชกรเสร็จ ระบบของผู้ให้บริการจะส่งลิสต์ยารักษาโรคให้กับร้านขายยาชั้นนำใกล้บ้านและดำเนินการจัดส่งให้คุณถึงที่

ลูกค้าซันเดย์สามารถใช้บริการ Telemedicine ได้ง่ายๆ ผ่านซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday โดยลูกค้าซันเดย์สามารถใช้วงเงินรักษาพยาบาลแบบ OPD ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งจะตัดจากวงเงิน OPD ตามจำนวนครั้งที่ใช้ได้ 

3. Doctor AI

เคยไหม? รู้สึกป่วยแบบไม่ทราบสาเหตุ แต่เปิดอินเทอร์เน็ตหาข้อมูลเองกลับพบว่ามีความเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ ด้วยเหตุนี้ ซันเดย์จึงได้พัฒนาฟีเจอร์อย่าง Doctor AI ขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประเมินอาการป่วยได้อย่างแม่นยำ พร้อมดูแลรักษาตัวเองแบบเบื้องต้นได้ 

โดย Doctor AI เป็นฟีเจอร์บนแอปประกันซันเดย์ที่ใช้ AI และ Machine Learning ที่ได้รับการเทรนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มาช่วยในการประเมินอาการป่วยและแนะนำวิธีการดูแลตัวเองเบื้องต้น เพียงตอบคำถามประเมินอาการป่วยง่ายๆ ไม่กี่ข้อ ก็มีผู้ช่วยประเมินอาการเจ็บป่วยอย่างแม่นยำให้แล้ว

4. Digital Twin

จะดีแค่ไหน? หากคุณสามารถเข้าใจสุขภาพของตัวเองได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ แน่นอนว่า ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ก็สามารถช่วยให้คุณเข้าใจและรู้ทันสุขภาพของตัวเองได้ผ่านฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง Digital Twin เช่นกัน

Digital Twin เปรียบได้กับ “กระจก” ที่สะท้อนสุขภาพ พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณรู้ทันพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่ข้อมูลการนอนหลับ การดื่มน้ำ การเผาผลาญพลังงาน จำนวนก้าวในการเดิน จำนวนเวลาในการขยับร่างกาย เช็กอัตราการเต้นของหัวใจ ความดันโลหิต อุณหภูมิร่างกาย สัดส่วนไขมัน ระดับน้ำตาลในเลือด และ VO2 Max 

นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อกับแอปฯ สุขภาพอื่นๆ อย่าง Google Fit และ Health ทั้งยังเปิดโอกาสให้คุณได้สนุกไปกับการแต่งตัว Digital Twin ที่สะท้อนตัวคุณมากที่สุด

ที่สำคัญ Digital Twin ยังมาพร้อมกับ AI และ Machine Learning ที่ช่วยประเมินความเสี่ยงของ 6 โรคร้ายในเวลา 3 นาที เช่น อ้วนลงพุง เบาหวานชนิดที่ 2 หลอดเลือดหัวใจ ไข้เลือดออก ไข้หวัด และออฟฟิศซินโดรม ทั้งยังช่วยประเมินค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้าเบื้องต้นได้อีกด้วย

5. Near me

เพราะทุกจังหวะชีวิตมาพร้อมกับความไม่แน่นอน ซึ่งถือเป็นความเสี่ยงอย่างหนึ่งที่ยากจะหลีกเลี่ยง แอปประกันซันเดย์พร้อมช่วยคุณบริหารความเสี่ยงจากความไม่แน่นอนของเหตุการณ์รอบตัว เพื่อให้คุณได้วางแผนชีวิตได้สะดวกขึ้นผ่านฟีเจอร์อย่าง “ใกล้ฉัน” หรือ “Near me”

ฟีเจอร์ใกล้ฉัน หรือ Near me นี้ ออกแบบมาให้คุณได้เท่าทันความเสี่ยงจากเหตุการณ์รอบตัว ทั้งน้ำท่วม PM 2.5 ไปจนถึงเหตุการณ์และอุบัติเหตุใกล้ตัว โดยใช้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือของไทย

เปิดใช้งาน พร้อมรับการแจ้งเตือนได้ง่ายๆ เพียงปักหมุดแผนที่ใน ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ก็พร้อมรู้ข้อมูลความเสี่ยงจากเหตุการณ์รอบตัว เพื่อการวางแผนชีวิตที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

6. ซื้อประกันผ่านแอปฯ 

สำหรับลูกค้าซันเดย์ที่ต้องการต่อประกัน หรือ ซื้อประกันใหม่ ก็สามารถซื้อประกันผ่านแอปประกันซันเดย์อย่างซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ได้อย่างสะดวก แถมแต่ละเดือนยังมีโปรโมชันพิเศษอัปเดตต่อเนื่อง เพื่อให้ซื้อประกันได้คุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดอีกด้วย

7. Privilege Program

ไม่เพียงแต่จะซื้อประกันผ่านแอปฯ ได้เท่านั้น แต่ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ยังมาพร้อมกับ Privilege Program หรือ สิทธิพิเศษให้ลูกค้าซันเดย์สามารถซื้อสินค้าและบริการในราคาพิเศษ หรือ แลกรับสิทธิพิเศษเฉพาะได้อีกด้วย ซึ่งแต่ละช่วงเวลาก็จะมีการอัปเดตผู้ให้บริการที่เข้าร่วมกับซันเดย์อยู่เสมอ 

using super app by sunday

8. อัปเดตข่าวสาร เรื่องใกล้ตัว และสารพัดเรื่องที่ควรรู้

นอกจากฟีเจอร์และบริการที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ประกันภัยแล้ว ซันเดย์ยังมีมุมเล็กๆ สำหรับการอัปเดตข่าวสาร เรื่องใกล้ตัว และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ใช้งานซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday เข้าถึงเทรนด์และความรู้ใหม่ๆ ก่อนใครอยู่เสมอ

9. Sunday Affiliate Program

หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบประกันซันเดย์ และ อยากจะบอกต่อให้กับคนใกล้ตัวว่ามี Sunday Affiliate Program เพื่อให้คุณสามารถสร้างรายได้จากการบอกต่อประกันซันเดย์ให้กับผู้อื่นอีกด้วย

เพียงคุณอายุ 20 ปี ขึ้นไป และ ไม่ได้มีใบอนุญาตตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยทุกประเภท ก็สามารถรับค่าแนะนำสูงสุด 1,000 บาทต่อกรมธรรม์ เมื่อแนะนำประกันซันเดย์ที่มีเบี้ยประกันเริ่มต้น 10,000 บาทหลังจากหักส่วนลดทั้งหมดเรียบร้อย หากผู้ถูกแนะนำซื้อและถือประกันซันเดย์ครบ 30 วัน ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถรับค่าแนะนำได้ทันที

ทำ affiliate

อยากใช้ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ต้องทำอย่างไร?

แอปประกันซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ทำอะไรได้บ้าง?

หากคุณเป็นอีกคนที่อยากใช้ซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday แอปประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกอย่างได้ครอบคลุมแบบนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาใช้งานได้ในทันที ผ่าน App Store หรือ Google Play Store แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จากซันเดย์ในทุกๆ วันของคุณ

Loading

Share this article
Shareable URL
อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว Sunday Affiliate Program สร้างรายได้จากการแนะนำประกันซันเดย์

ซันเดย์ เปิดตัว Sunday Affiliate Program โปรแกรมแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากซันเดย์ให้กับผู้ติดตามหรือคนรอบตัว…
Sunday Affiliate Program

“ซันเดย์” อินชัวร์เทค แจกประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองช่วงสงกรานต์ ฟรี!

ซันเดย์ห่วงใยคุณจึงขอมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรีในช่วงสงกรานต์เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง…
โปรโมชั่น-ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล-สงกรานต์

ซันเดย์ เข้าซื้อบริษัทประกันภัยที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเป้าหมายขยายโมเดลอินชัวร์เทคครบวงจรทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิงคโปร์ – 7 มีนาคม 2567 – บริษัท ซันเดย์ อินส์ โฮลดิ้ง (“ซันเดย์”)…
ซันเดย์ เข้าซื้อบริษัทประกันภัยที่ประเทศอินโดนีเซีย
0
Share