hero-image

ซันเดย์สร้างมิติใหม่ของ InsurTech ในไทย โดยร่วมมือกับแกร็บ ยกระดับคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่

Sunday and Grab Partnership

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ซันเดย์ อินส์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำอินชัวร์เทค (InsurTech) และผู้ให้บริการประกันสำหรับบริการเรียกรถโดยสารเป็นรายแรกในประเทศไทย ได้ประกาศความร่วมมือเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บ

ซันเดย์ และแกร็บร่วมกันสร้างสิทธิประโยชน์สำหรับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ถึง  3 แบบ

ได้แก่ ความคุ้มครองให้กับรถระหว่างรับ-ส่ง ผู้โดยสาร ประกันสุขภาพสำหรับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และประกันภัยรถยนต์ในราคาพิเศษสำหรับ แกร็บโกลด์ (บริการรถเช่าเพื่อพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่) พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของแกร็บจะได้รับความคุ้มครองทั้งในขณะรับ-ส่งผู้โดยสาร และขณะใช้ขับส่วนตัว เมื่อซื้อประกันรถยนต์กับซันเดย์ในราคาพิเศษ ทำให้สามารถลดรายจ่ายในการขับลงและมีรายได้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ที่ได้รับเลือกยังได้รับประกันสุขภาพซึ่งทำให้สามารถรับการรักษาจากโรงพยาบาลชั้นนำได้โดยไม่มีค่าบริการ และสุดท้ายซันเดย์ยังให้ประกันภัยรถยนต์ในราคาพิเศษสำหรับรถเช่าเพื่อขับกับแกร็บ หรือ แกร็บโกลด์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้อัตราค่าเช่ารถมีราคาถูกลง และให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของแกร็บมีรายได้เพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นผลจากความร่วมมือระหว่างซันเดย์และแกร็บ เพื่อที่จะเข้าใจและเข้าถึงพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของแกร็บ และให้สิทธิพิเศษที่เหนือกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ

ซันเดย์เป็นหนึ่งในบริษัทอินชัวร์เทค (InsurTech) รายแรกของประเทศไทย ซึ่ง InsurTech คือโมเดลทางธุรกิจล่าสุดของธุรกิจประกันภัยที่นำเทคโนโลยีมายกระดับการให้บริการ ซันเดย์สร้างความคุ้มครองที่เหมาะกับผู้เอาประกันมากขึ้น โดยใช้เทคโนโลยี Big Data Analytics และ Machine Learning ผู้ซื้อสามารถเลือกความคุ้มรองและราคาที่เหมาะกับตนเองในแบบ Real-time บนเว็บไซต์ และสามารถติดตามการเคลมผ่านแอพพลิเคชันบนมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

จุดเด่นของซันเดย์

ลูกค้าจะได้รับราคาที่เหมาะสม โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองได้ด้วยตนเองทำให้ได้รับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ลูกค้าพอใจในงบประมาณที่กำหนดเอง ซึ่งเหนือกว่าการซื้อประกันภัยแบบแพ็คเกจที่ไม่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือก อีกจุดเด่นคือระบบการวิเคราะห์ข้อมูลที่ทันสมัย ซันเดย์วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าโดยการใช้ Big data analytics ทำให้สามารถเข้าใจลูกค้าได้ดีขึ้น และออกแบบโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจลูกค้า อีกทั้งยังทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็วแบบบูรณาการ ทั้งระบบการขายและการเคลม สุดท้ายนี้เราต้องการให้ทำให้ประกันภัยเป็นเรื่องง่าย และประหยัดเวลาเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เวลากับสิ่งอื่นๆที่สำคัญในชีวิต

“ในฐานะที่เราเป็นอินชัวร์เทคในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราต้องการที่จะปฏิรูปการให้บริการของประกันภัย เราใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยให้เราเข้าใจลูกค้ามากขึ้น และสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าแต่ละคนในราคาที่เหมาะสม เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้เรายังพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะหาคู่ค้าทางธุรกิจที่สามารถใช้ประกันในการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าเช่นเดียวกับที่เราร่วมมือกับแกร็บ เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าซันเดย์นั้นสามารถที่จะช่วยบรรเทาปัญหาต่างๆที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานร่วมกับแกร็บในการสนับสนุนพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และวิสัยทัศน์ของทั้งสองบริษัทนั้นสอดคล้องกันในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของแกร็บ เพราะพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ทุกคนนั้นทำงานหนัก และบางคนก็ยังเป็นเสาหลักของครอบครัว” คุณซินดี้ กัว ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซันเดย์ อินส์ จำกัด กล่าว

คุณธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่เป็นหัวใจหลักของแกร็บในการพัฒนาการเดินทางของผู้คนรวมถึงสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้คนกับสิ่งที่มีคุณค่าต่อพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นคนที่พวกเขารัก เพื่อนฝูง สถานที่ที่ชอบไป สถานที่ทำงาน และอื่นๆ  ทั้งนี้แกร็บมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ตั้งแต่วันแรกที่ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่าจะส่งผลถึงคุณภาพในการให้บริการแก่ผู้โดยสาร การเป็นพันธมิตรกับซันเดย์ในครั้งนี้จะตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบความครอบคลุมด้านประกันที่หลากหลายแก่ผู้ขับขี่ รวมถึงยานพาหนะและครอบครัว นอกเหนือไปจากการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่คุ้มครองทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ทั้งนี้แกร็บมีความยินดีที่จะต้อนรับผู้ขับขี่ใหม่ๆ ที่จะมาร่วมกับเราในอนาคตรวมถึงขยายบริการเพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการในชีวิตประจำวันแก่ผู้บริโภค โดยเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแกร็บในการเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับทุกวันสำหรับผู้บริโภคชาวไทย”

ขับแกร็บอย่างอุ่นใจ เริ่มต้นวันนี้ เช็คราคาเบี้ยประกันด้วยตนเองที่ grab.easysunday.com

Cindy Kua and Tarin Thaniyavarn

เกี่ยวกับซันเดย์ อินส์ จำกัด

ซันเดย์เป็นอินชัวร์เทค (Insurtech) ซึ่งใช้เทคโนโลยีในการให้บริการด้านประกันภัยกับลูกค้า ซันเดย์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการวิเคราะห์ข้อมูลเช่น Big Data Analytics และ Machine Learning ในการสร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน โดยให้บริการผ่านทางเว็บไซต์ www.easysunday.com และแอพพลิเคชัน Sunday Service

เกี่ยวกับ แกร็บ

แกร็บ (Grab) คือแพลตฟอร์ม O2O (Online to Offline) ที่ให้บริการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของลูกค้าในการเดินทาง รับประทานอาหาร ส่งของ รวมไปถึงชำระเงินผ่านมือถือและโมบายวอลเล็ต ซึ่งได้รับการเรียกใช้งานมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แกร็บ เชื่อว่าชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกคนควรได้รับประโยชน์จากการเข้าสู่เศรษฐกิจแบบดิจิทัล จึงได้ให้บริการที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมการเดินทาง การรับส่งอาหาร การจัดส่งพัสดุสินค้า รวมไปถึงการชำระเงินผ่านมือถือและบริการทางการเงินต่างๆ ในปัจจุบัน แกร็บให้บริการใน 8 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม พม่าและกัมพูชา  สามารถอ่านและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grab.com