hero-image

ซันเดย์แจกสติกเกอร์ LINE ฟรี! เอาใจชาวออฟฟิศ

ซันเดย์แจกสติกเกอร์ LINE ฟรี! เอาใจชาวออฟฟิศ

เพราะทุกออฟฟิศนั้นมีเรื่องราว… ซันเดย์เลยขอเปิดเผยชีวิตของชาวออฟฟิศผ่านสติกเกอร์ไลน์สุดกวนในชื่อว่า “พูดได้ไหมพี่ Office Ver.” ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ และลายเส้นของซันเดย์เอง พร้อมบอกเล่าความรู้สึกกับสิ่งที่พบเจอในที่ทำงานตั้งแต่ก่อนเข้างาน ในเวลางาน ใกล้จะเลิกงาน หรือ แม้กระทั่งช่วงแซว(นินทา)เจ้านาย…

โดยเราเปิดจำหน่ายให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของสติกเกอร์ไลน์ซันเดย์ได้แล้ววันนี้ผ่าน Sticker Shop หรือ LINE Store ในมูลค่า 35 บาท หรือ เทียบเท่า 50 LINE Coins เพียงค้นหาชื่อครีเอเตอร์ Sunday Thailand หรือ ชื่อสติกเกอร์ “พูดได้ไหมพี่ Office Ver.” ก็สามารถกดซื้อได้เลย

พิเศษสุด ๆ เฉพาะเพื่อนใหม่บน LINE Official Account Sunday Thailand (@easysunday) รับฟรี! สติกเกอร์ไลน์ซันเดย์ 1 ชุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านการส่งเป็นของขวัญในรูปแบบ Send as gift ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2567 แล้วมาเป็นเพื่อนกัน สแกนเลย!


ซันเดย์แจกสติกเกอร์ไลน์ฟรี เอาใจชาวออฟฟิศ

วิธีการรับสติกเกอร์ LINE ฟรี ชุด “พูดได้ไหมพี่ Office Ver.”

  1. ผู้ใช้ไลน์กดเพิ่มเพื่อน Sunday Thailand ที่เมนู “เพิ่มเพื่อน” โดยการพิมพ์ ID @easysunday หรือ พิมพ์ Sunday Thailand ที่ช่องค้นหา
  2. หลังจากกดเพิ่มเพื่อนสำเร็จแล้วจะได้รับข้อความต้อนรับ และวิธีรับสติกเกอร์ไลน์ หากไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนสามารถกดเข้าสู่หน้าแชทได้โดยตรง
  3. ผู้ใช้ไลน์ที่เป็นเพื่อนใหม่ สามารถทำตามขั้นตอนที่ปรากฎบนหน้าแชท ดังนี้
    • คลิกคำว่า “กดรับฟรีที่นี่” บนการ์ดข้อความต้อนรับ
    • กดเพิ่มเพื่อน “Sunday TH Stickers”
    • ส่งข้อความหา Sunday TH Stickers และแจ้งความประสงค์อยากรับสติกเกอร์
    • รอรับสติกเกอร์ของขวัญภายใน 24 ชม.*
    • กดเมนู “รับของขวัญ” และดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้เลย

*ทีมซันเดย์จะส่งสติกเกอร์ให้ตามลำดับ กรุณาพิมพ์ “รับสติกเกอร์ฟรี” เพียงแค่ 1 ครั้ง เพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้า
*ทีมซันเดย์จะส่งสติกเกอร์ให้ทุกวันและเวลาทำการในวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 18:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์


เงื่อนไขกิจกรรมการรับสติกเกอร์ LINE ฟรีจากซันเดย์

  1. ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้ใช้ไลน์ที่เป็นเพื่อนใหม่กับ LINE Official Account Sunday Thailand (@easysunday) ของบริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัดในระหว่างวันที่ 29 มีนาคม 2567 ถึง 30 เมษายน 2567 เท่านั้น
  2. ผู้ใช้ไลน์ที่เพิ่มเพื่อนใหม่สำเร็จแล้วจะได้รับสติกเกอร์ไลน์ชุด “พูดได้ไหมพี่ Office Ver.” ฟรี 1 ชุด ประกอบด้วยจำนวน 24 รูป มูลค่า 35 บาท หรือ 50 LINE Coins
  3. จำกัดจำนวนสิทธิ์รับสติกเกอร์ไลน์ 1 ชุด ต่อ 1 LINE ID เท่านั้น
  4. ระยะเวลากิจกรรมแจกสติกเกอร์ไลน์ เริ่มวันที่ 29 มีนาคม 2567 ถึง 30 เมษายน 2567
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์แจกของขวัญสติกเกอร์ไลน์ให้กับผู้ใช้ที่เพิ่มเพื่อนใหม่เท่านั้น หากมีการบล็อก หรือ ลบ และเพิ่มเพื่อนใหม่อีกครั้งจะถือว่าไม่เข้าเงื่อนไขกิจกรรม
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด และเงื่อนไขต่าง ๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. บริษัทฯ ถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขของกิจกรรม วิธีการร่วมกิจกรรม รับของรางวัล และรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจึงเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้น
  8. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ที่กระทำการทุจริต หรือมีการกระทำที่ส่อไปในทางการทุจริตทุกกรณี รวมทั้งบริษัทฯ จะทำการเก็บรวบรวมรายชื่อผู้ที่มีความประพฤติทุจริต (หรือส่อไปในทางการทุจริต) เพื่อตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมสนุกในรายการต่างๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคต
  9. บริษัทฯ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์สติกเกอร์ไลน์ชุด “พูดได้ไหมพี่ Office Ver.” โดยครีเอเตอร์ Sunday Thailand แต่เพียงผู้เดียว และไม่อนุญาตให้ตัดต่อ ดัดแปลง หรือ แก้ไขสติกเกอร์ไลน์นี้
  10. บริษัทฯ อนุญาตให้ผู้ใช้ไลน์สามารถสั่งซื้อสติกเกอร์ไลน์ชุด “พูดได้ไหมพี่ Office Ver.” ได้ด้วยตนเองผ่านช่องทางที่บริษัทฯ จัดจำหน่ายคือ LINE Sticker Shop
  11. ผู้ร่วมกิจกรรมยอมรับและปฏิบัติตามกติกาที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น
  12. พนักงานหรือลูกจ้างในเครือบริษัท ซันเดย์ ไม่สามารถเข้าร่วมสนุกได้
  13. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Sunday Customer Service หมายเลขโทรศัพท์ 0 2026 3355 หรือ LINE @easysunday