hero-image

รู้จักทีม Sunday Customer Service พร้อมช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือจาก  Sunday Customer Service เราพร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เพียงกรอกข้อมูลง่ายๆ ที่นี่ ผ่านมือถือหรือเว็บเบราว์เซอร์ ปัญหาของคุณก็จะได้รับการติดตามแก้ไขอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วยิ่งขึ้น

หากอยู่ๆ รถที่ขับมีปัญหา เกิดเหตุไปเฉี่ยวชน หรือจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล มีข้อสงสัยเรื่องการเคลม ฯลฯ ไม่ว่าคุณจะพบเจอกับเหตุการณ์ฉุกเฉินอะไร หากคุณต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทีม “Sunday Customer Service” ก็พร้อมที่จะเข้าไปดูแลและประสานงาน เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณได้อย่างทันท่วงที

ว่าแต่ทีม Sunday Customer Service พวกเขาคือใคร? และพร้อมจะให้ความช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้ยังไงบ้าง? ในครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปรู้ทำความรู้จักกับพวกเขากัน 

Sunday Customer Service 1

Sunday Customer Service คือทีมงานมือโปรด้านดูแลลูกค้าโดยเฉพาะ

เพราะซันเดย์ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าคนสำคัญยิ่งกว่าใคร เราจึงได้สร้างทีม Sunday Customer Service ซึ่งประกอบไปด้วยทีมงานผู้มีประสบการณ์ที่พร้อมจะคอยให้ความช่วยเหลือคุณได้แทบทุกสถานการณ์ ให้บริการตอบคำถาม ให้คำปรึกษาและสามารถติดต่อประสานงานเรื่องต่างๆ ที่จำเป็นให้แก่ลูกค้าของซันเดย์โดยเฉพาะ โดยรองรับการให้บริการผ่านช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ อีเมล Facebook LINE หรือการตอบกลับผ่านทางแบบฟอร์มบนหน้าเว็บไซต์ https://easysunday.com/contact-us

วิธีที่ง่ายที่สุดในการติดต่อกับทาง Sunday Customer Service

ในกรณีฉุกเฉิน คุณสามารถโทรศัพท์พูดคุยกับเราได้ทันที แต่ในกรณีไม่ฉุกเฉินเราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อที่ทำได้ง่าย และสะดวกมาก

  • ปัญหาของคุณจะได้รับการติดตามแก้ไขอย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้นด้วยระบบทิกเก็ตส์ (Tickets) ของเรา
  • กรอกแบบฟอร์มไม่ยุ่งยากผ่านมือถือหรือเว็บเบราว์เซอร์ เลือกอัปโหลดเอกสารเพิ่มเติมได้
  • มีบันทึกที่สามารถติดตามและตรวจสอบได้เพื่อใช้ในการแก้ปัญหาย้อนหลัง

วิธีกรอกแบบฟอร์มที่หน้าติดต่อเรา

1. คลิกที่ไปที่หน้า “ติดต่อเรา” บนเว็บไซต์ https://easysunday.com/

2. เลือกหัวข้อคำถามของคุณที่ต้องการให้ Sunday Customer Service ช่วยเหลือ โดยจะแบ่งเป็นหัวข้อหลักของผลิตภัณฑ์ประกันที่คุณสงสัย และหัวข้อย่อยเกี่ยวกับประเด็นที่คุณต้องการสอบถาม

3. กรอกข้อมูลติดต่อพร้อมกับแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณต้องการสอบถาม หรือหากคุณมีเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและต้องการให้เราตรวจสอบก็สามารถอัปโหลดได้ทันที

4. รอให้ทีม Sunday Customer Service ติดต่อกลับไปในเวลาไม่นาน

ซึ่งการติดต่อผ่านช่องทางการกรอกแบบฟอร์มในหน้าติดต่อเรานี้ ทางซันเดย์จะมีการรับเรื่องเอาไว้ด้วยระบบการจัดการและประสานงานที่ทันสมัย ทำให้ไม่ว่าจะกรณีใดๆ คุณก็มั่นใจได้เสมอว่าเราจะไม่มีทางปล่อยไปโดยที่ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคุณ

หลักการของ Sunday Customer Service คือพร้อมช่วยเหลือเสมอในเวลาที่คุณต้องการ

เนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทีม Sunday Customer Service จึงได้กำหนดแนวทางการให้บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือได้อย่างครอบคลุม ดังนี้

  • ทีมงาน Sunday Customer Service มีการสแตนด์บายพร้อมให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยที่ไม่มีวันหยุด
  • สำหรับลูกค้าประกันรถยนต์ Sunday Customer Service พร้อมรองรับการแจ้งเหตุฉุกเฉินทั้งกรณีเฉี่ยวชนแบบที่มีคู่กรณี และแบบไม่มีคู่กรณี รวมถึงสามารถประสานงานกับผู้สำรวจภัย หรือผู้ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน เพื่อเดินทางไป ณ จุดเกิดเหตุที่คุณระบุได้ทุกเวลา
  • สำหรับลูกค้าประกันสุขภาพ ทีม Sunday Customer Service พร้อมช่วยประสานงานแก่โรงพยาบาลในเครือข่ายเมื่อเกิดปัญหาด้านการเคลมประกัน รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่มที่ต้องการความช่วยเหลือด้านการใช้งานแพลตฟอร์มและซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ของเราได้เช่นกัน
  • สำหรับลูกค้าประกันประเภทอื่นๆ เช่น ประกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือประกันการเดินทาง ทีม Sunday Customer Service มีหน้าที่ในการให้การดูแลและติดต่อกับทางลูกค้าในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการไขข้อสงสัยตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อ ขั้นตอนการเคลม ติดตามการจัดส่งอุปกรณ์หรือเอกสารที่จำเป็น รวมถึงคอยประสานงานอย่างต่อเนื่องกรณีที่เกิดปัญหา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการใช้บริการสูงสุด
  • สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ Sunday Customer Service ได้จัดเตรียมพนักงานที่มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี ไว้รองรับการให้บริการเอาไว้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ หากคุณไม่สะดวกที่จะทำการกรอกแบบฟอร์ม หรือต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด้วน คุณก็สามารถใช้บริการ Sunday Customer Service ได้ผ่านช่องทางการติดต่อ ดังนี้

โทรศัพท์ : +66 2026 3355
LINE : @easysunday
FB : www.facebook.com/easysundaythailand
อีเมล : hello@easysunday.com