hero-image

อัปเดตใหม่! เข้าแอปฯ Sunday Service ได้แล้วด้วยเบอร์มือถือ!

ถ้าเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันสิ่งแรกที่คุณจะทำคืออะไร? บางคนอาจจะตอบว่าโทรหาประกันแล้วค่อยๆ อธิบายเหตุการณ์ทีละช็อตว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จะดีกว่าไหม? หากแค่เปิดแอปพลิเคชันแล้วเรียกประกันโดยปักหมุดบนแผนที่ได้โดยไม่ต้องอธิบายให้วุ่นวาย ชีวิตสะดวกสบายกว่าเยอะ

ซันเดย์ในฐานะผู้ให้บริการประกันยุคใหม่ จึงได้ยกระดับความสะดวกในการใช้งานแอปพลิเคชัน Sunday Service (iOS, Android) ขึ้นอีกขั้น โดยคุณสามารถล็อกอินเข้าใช้งานแอปพลิเคชันด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่คุณมีได้ไม่ยุ่งยาก ส่วนใครที่สะดวกจะสมัครบัญชีใหม่ด้วยอีเมลเพื่อล็อกอินเข้าระบบแบบเดิมก็ยังสามารถทำได้ ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

วิธีล็อกอินเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน Sunday Service ด้วยเบอร์มือถือ (OTP) ทำได้ง่ายๆ ตามนี้

คุณสามารถล็อกอินเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน Sunday Service ได้โดยไม่จำเป็นต้องสมัครบัญชีด้วยอีเมลใดๆ เพียงคุณเป็นลูกค้าประกันซันเดย์และมีเบอร์โทรศัพท์มือถือ โดยสามารถเข้าสู่ระบบได้ตามขั้นตอนดังนี้

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Sunday Service ได้ทั้งระบบ iOS และ Android
  2. เปิดแอปพลิเคชัน Sunday Service ขึ้นมา เลือกที่ปุ่ม “ประกันรถ
  3. เข้าสู่หน้าจอล็อกอิน ให้กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณลงทะเบียนตอนเลือกซื้อประกันซันเดย์ลงไป จากนั้นคลิก “เข้าสู่ซันเดย์”
  4. ระบบจะทำการส่ง SMS แจ้งรหัส OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่คุณกรอกไว้
  5. นำรหัสผ่านนั้นมากรอกลงในช่องหมายเลข OTP ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบรหัสอ้างอิงที่ปรากฏบนหน้าจอและ SMS ได้ว่าเป็นรหัส OTP ที่ตรงกันหรือไม่ *หากคุณยังไม่ได้รับ OTP ให้คลิกที่ “ส่ง OTP อีกครั้ง
  6. สามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน Sunday Service ได้ทันที

วิธีสมัครบัญชีใหม่ และวิธีล็อกอินด้วยอีเมล

สำหรับใครที่มีอีเมลและต้องการอีกหนึ่งทางเลือกในการล็อกอินเข้าแอปพลิเคชัน Sunday Service คุณก็สามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ได้เช่นกัน

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Sunday Service ได้ทั้งระบบ iOS และ Android
  2. เปิดแอปพลิเคชัน Sunday Service ขึ้นมา เลือกที่ปุ่ม “ประกันรถ
  3. คลิกที่ปุ่ม “เข้าสู่ซันเดย์ด้วยอีเมล”
  4. หากคุณมีบัญชีผู้ใช้อยู่แล้ว สามารถกรอกอีเมลและรหัสผ่านลงในช่อง จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “เข้าสู่ซันเดย์” เพื่อใช้บริการแอปพลิเคชัน Sunday Service ได้ทันที *หากคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ของซันเดย์ สามารถคลิกที่ “สมัครบัญชีใหม่” จากนั้นกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสมัครบัญชีเข้าใช้งาน

ทำไมลูกค้าประกันซันเดย์ทุกคนถึงควรใช้งานแอปพลิเคชัน Sunday Service?

เพราะการมีแอปพลิเคชัน Sunday Service ติดเครื่องไว้ ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไรคุณก็ไม่ต้องกังวล แค่กดปุ่ม “แจ้งเหตุ” จากนั้นก็ระบุรายละเอียดและปักหมุดบนแผนที่ เท่านี้เจ้าหน้าที่จากซันเดย์ก็จะเดินทางไปหาคุณได้ถึงที่โดยไม่ต้องค้นหาเบอร์โทรศัพท์ให้วุ่นวาย และถ้าสงสัยว่าเจ้าหน้าที่เดินทางใกล้ถึงจุดเกิดเหตุหรือยังก็สามารถเช็กได้ทุกเมื่อ

หรือหากเกิดรถเสียกลางทางไม่รู้จะพึ่งใคร คุณก็สามารถเข้าแอปพลิเคชันเพื่อเรียกใช้บริการฉุกเฉินต่างๆ อาทิ รกยก บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน ฯลฯ ตามสิทธิที่คุณได้เลือกซื้อความคุ้มครองเอาไว้ นอกจากนั้นหากคุณต้องการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรมความคุ้มครองที่มีอยู่ หรือต้องการย้อนดูประวัติการแจ้งอุบัติเหตุและแจ้งเคลมย้อนหลังก็ทำได้ผ่านแอปพลิเคชันเดียว

แน่นอนว่าภายในปี 2020 ซันเดย์ก็จะยังเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้แอปพลิเคชัน Sunday Service สามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าประกันรถยนต์ทุกคนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยยกระดับบริการเคลมและการติดตามงานซ่อม ยังไงก็ขอให้รอติดตามอัปเดตใหม่จากซันเดย์กันได้ในอนาคต