hero-image

“ซันเดย์” อินชัวร์เทค แจกประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองช่วงสงกรานต์ ฟรี!

ซันเดย์ห่วงใยคุณจึงขอมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรีในช่วงสงกรานต์
เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง เพื่อรับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ 30 วัน ฟรี!
ลงทะเบียนก่อน รับสิทธิ์ก่อน สิทธิ์มีจำกัด
ระยะเวลาลงทะเบียนรับสิทธิ์ 18 – 31 มีนาคม 2567 เท่านั้น


แผนความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุซันเดย์ (30 วัน) 

ผลประโยชน์ความคุ้มครอง

1. การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สูญเสียสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร เนื่องจากอุบัติเหตุ (อบ.2) คุ้มครอง 100,000 บาท

  • จากการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย 100,000 บาท
  • จากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 100,000 บาท

2. การรักษาพยาบาล (รวมถึง การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) คุ้มครอง 5,000 บาท

3. อุบัติเหตุสาธารณะ (จ่ายเพิ่มเติมจาก อบ.2) คุ้มครอง 100,000 บาท

เงื่อนไขและข้อตกลง


1. คุ้มครองผู้เอาประกันภัยอายุ 20-65 ปี มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่ง พิการ หรือวิกลจริตและไม่มีโรคประจำตัว

2. ไม่คุ้มครองการก่อการร้าย

3. กรมธรรม์นี้เริ่มคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2567

4. ผู้เอาประกันภัย 1 คน สามารถทำประกันภัยได้สูงสุด 1 ฉบับ

5. ผู้ขอเอาประกันภัยสัญชาติไทยและชาวต่างชาติทุกราย ต้องอาศัยอยู่ในอาณาเขตประเทศไทยเท่านั้น  สำหรับบุคคลต่างชาติต้องมีหนังสือเดินทาง เพื่อประกอบการพิจารณา

6. ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีสุขภาพแข็งแรง ณ วันทำประกันภัย   ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการหรือทุพพลภาพ และไม่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง โรคร้ายแรง ไม่เป็นผู้วิกลจริต ไม่มีอาการหรือโรคที่เกี่ยวเนื่องกับภาวะทางจิต

7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเบี้ยประกันภัย ตามจำนวนค่าสินไหมทดแทนที่เกิดขึ้นจริง รวมถึงหากมีการเปลี่ยนแปลงของเงื่อนไข และ/หรือ ข้อมูลอันมีผลทำให้ความเสี่ยงภัยสูงขึ้น

8. จำกัดสิทธิ์สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามาเพียง 5,000 สิทธิ์แรก เท่านั้น


ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ

บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด (“ซันเดย์”) ตระหนักถึงสิทธิข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ดังนั้น ซันเดย์ กับบริษัทในเครือและพันธมิตร จะดำเนินการด้วยความรับผิดชอบสำหรับการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และจะป้องกันสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่านทุกวิถีทางเท่าที่เป็นไปได้ ซันเดย์สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง และ/หรือแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนบุคคลนี้ได้ทุกเมื่อและจะแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบโดยการปรับปรุงเนื้อหาบนเว็บไซต์ซันเดย์ที่ easysunday.com (“เว็บไซต์”)

นโยบายความเป็นส่วนบุคคลนี้ระบุถึงข้อมูลที่ซันเดย์จัดเก็บ วิธีการใช้ข้อมูล การแบ่งปันให้กับผู้อื่น และการรักษาความลับและความปลอดภัย นโยบายการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลนี้มีผลบังคับใช้กับลูกค้าและผู้มุ่งหวังทั้งหมดของซันเดย์ ซึ่งรวมถึงการขอใบเสนอราคาประกันภัย การทำสัญญาประกันภัย การทำสัญญาอื่นใด การสอบถามข้อมูลซึ่งสินค้าและบริการ การขายภาคองค์กร การวิจัยตลาด นักลงทุนสัมพันธ์ ลูกค้าสัมพันธ์/บริการลูกค้า และบริการความช่วยเหลือ นอกจากนี้ ยังมีผลกับผู้ใช้ทั้งหมดของโมบายแอปพลิเคชันของซันเดย์ รวมถึงผู้ที่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ช่องทางอื่นๆของซันเดย์ อาทิเช่น ข้อความสนทนา อีเมล เอกสาร จดหมาย หรือแก่บุคคลที่สาม เช่น ตัวแทนการขายประกันภัย หรือผู้ให้บริการของเรา และ/หรือ เว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ ที่ดำเนินการโดยซันเดย์

ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ

การจัดเก็บข้อมูล

การยินยอมจากเจ้าของข้อมูล

นโยบายการเก็บข้อมูลทางการตลาด

หากคุณมีข้อสงสัยหรือข้อกังวลเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณสามารถติดต่อเราผ่านทาง hello@easysunday.com