หน้าหลัก ข่าวคราวซันเดย์ เปิดตัว Sunday Affiliate Program สร้างรายได้จากการแนะนำประกันซันเดย์

เปิดตัว Sunday Affiliate Program สร้างรายได้จากการแนะนำประกันซันเดย์

Sunday Affiliate Program

ซันเดย์ เปิดตัว Sunday Affiliate Program โปรแกรมแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากซันเดย์ให้กับผู้ติดตามหรือคนรอบตัว พร้อมรับค่าแนะนำสูงถึง 1,000 บาทต่อกรมธรรม์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย –  1 สิงหาคม 2567 – บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัทซันเดย์ (“Sunday”) กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดตัว Sunday Affiliate Program ให้บุคคลทั่วไปสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยของซันเดย์ พร้อมรับค่าแนะนำสูงสุด 1,000 บาทต่อกรมธรรม์

การเปิดตัว Sunday Affiliate Program ในครั้งนี้ ถือเป็นการเน้นย้ำจุดยืนของซันเดย์ ที่ต้องการให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้อย่างสะดวกสบายและไม่ยุ่งยาก บนพื้นฐานแนวคิดที่อยากทำให้การประกันภัยเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย โดยเฉพาะในเรื่องของการเลือกซื้อแผนประกันที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของผู้เอาประกันด้วยตนเอง รวมถึงการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยบนช่องทางออนไลน์ได้เองแบบ 100% 

ขยายความสำเร็จของ Friend Gets Friends สู่ Sunday Affiliate Program

เนื่องจากปีที่ผ่านมา ซันเดย์ได้จัดกิจกรรม “บอกต่อแล้วรอรับเงิน” หรือ Friend Gets Friends แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นกิจกรรมให้ลูกค้าของซันเดย์แนะนำผลิตภัณฑ์ของซันเดย์ให้กับผู้อื่นได้ โดยหากผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านโค้ดของผู้แนะนำ ผู้แนะนำจะได้รับค่าแนะนำจำนวน 500 บาท ในขณะที่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของซันเดย์จะได้รับเงินจำนวน 250 บาท

เนื่องจากความสำเร็จในแง่ของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ไปจนถึงผู้ที่ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของซันเดย์ตามคำแนะนำของผู้บอกต่อ ซันเดย์จึงพร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วย Sunday Affiliate Program ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถบอกต่อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของซันเดย์ให้กับบุคคลอื่นได้ 

มากไปกว่านั้น ซันเดย์ได้เพิ่มค่าแนะนำจาก 500 บาทในกิจกรรม “บอกต่อแล้วรอรับเงิน” เป็น 1,000 บาทต่อกรมธรรม์ และเปลี่ยนชื่อโปรแกรมเป็น “Sunday Affiliate Program” พร้อมพัฒนาระบบหลังบ้านที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้แนะนำได้ในทุกมุมมอง ตั้งแต่การติดตามค่าแนะนำ เครื่องมือการโปรโมต ไปจนถึงบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

Sunday Affiliate Program เข้าถึงการสร้างรายได้ง่ายๆ ผ่านการแนะนำประกันให้คนรอบตัว

การเข้าร่วมโปรแกรม Sunday Affiliate Program สามารถทำได้ง่ายในไม่กี่ขั้นตอน เพียงสมัครด้วยชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด และอีเมล ระบบก็จะสร้างลิงก์ผู้แนะนำให้ทันที และเมื่อมีคนมาซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ร่วมรายการบนเว็บไซต์ผ่านลิงก์ของคุณที่มีเบี้ยประกันมูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป ผู้แนะนำก็จะได้รับค่าแนะนำ 1,000 บาทต่อกรมธรรม์

อ่านเงื่อนไขระยะเวลาการรับเงินค่าแนะนำอย่างละเอียดที่นี่


ผู้แนะนำจะต้องเป็นบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และไม่ได้เป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัย 

ซึ่งผู้แนะนำสามารถส่งลิงก์ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ประกันรถยนต์ และ ประกันรถยนต์ไฟฟ้า ให้คนในครอบครัว ผู้ติดตาม หรือผู้ที่สนใจได้โดยไม่จำกัดจำนวนการแนะนำ แต่จะต้องทำตามข้อกำหนดของโปรแกรมอย่างเคร่งครัด

อ่านข้อกำหนดของการแนะนำของ Sunday Affiliate Program อย่างละเอียดที่นี่


สมัครเข้าร่วม Sunday Affiliate Program เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยซันเดย์และส่งต่อประสบการณ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน และมีความโปร่งใสในทุกขั้นตอน พร้อมรับค่าแนะนำสูงสุด 1,000 บาทต่อกรมธรรม์ได้แล้ววันนี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Sunday Affiliate Program

เกี่ยวกับซันเดย์

ซันเดย์ คือ ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินชัวร์เทคสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2560 ด้วยเป้าหมายที่จะพลิกโฉมวงการประกันภัย ให้สะดวกและเข้าถึงง่าย ด้วยการนำเสนอโซลูชันครบวงจรผ่านพันธมิตรและช่องทางการจัดจำหน่ายเฉพาะ พร้อมให้บริการประกันภัยด้วยแพลตฟอร์มขายและบริการแบบครบวงจร โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ แพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับความเสี่ยงส่วนบุคคล ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vertex Ventures เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย, Quona Capital, Tencent, SCB 10X, Z Ventures, Vertex Growth, Aflac Ventures, OSK-SBI และ KSK Ventures

เรียนรู้เกี่ยวกับ “ซันเดย์” เพิ่มเติมที่นี่


ทำ affiliate

Loading

Share this article
Shareable URL
อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

“ซันเดย์” อินชัวร์เทค แจกประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองช่วงสงกรานต์ ฟรี!

ซันเดย์ห่วงใยคุณจึงขอมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรีในช่วงสงกรานต์เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง…
โปรโมชั่น-ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล-สงกรานต์

ซันเดย์ เข้าซื้อบริษัทประกันภัยที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเป้าหมายขยายโมเดลอินชัวร์เทคครบวงจรทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิงคโปร์ – 7 มีนาคม 2567 – บริษัท ซันเดย์ อินส์ โฮลดิ้ง (“ซันเดย์”)…
ซันเดย์ เข้าซื้อบริษัทประกันภัยที่ประเทศอินโดนีเซีย
0
Share