Posts Taggedเคล็ดลับ

หลังจากที่เราทุกคนต่างก็ผ่านพ้นปีที่แล้วกันมาได้อย่างยากลำบาก ซันเดย์เชื่อว่าหลักคิดในการเก็บออมและการลงทุนของคนทำงานในปี 2021 นี้ ก็น่าจะมีการเปลี่ยนไปอย่างมาก เพราะแทนที่จะมุ่งเน้นการลงทุนแบบหวังผลกำไรตอบแทนที่มีความเสี่ยงสูง เราทุกคนก็น่าจะไปโฟกัสที่ความปลอดภัยและความมั่นคงทางการเงินของชีวิตเป็นหลัก

Sunday-japan-trip-in-rain-bad-weather

ญี่ปุ่นคือประเทศยอดฮิตของคนไทย แต่ก็รู้กันดีว่าสภาพอากาศที่มีความแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะใครที่อยากไปเที่ยวช่วงฤดูมรสุม (เดือน ก.ย.- ต.ค.) ก็ต้องพบกับความยากลำบากในการออกทริปไม่ใช่น้อย

ใครที่กำลังมองหาโอกาสออกเดินทางลองไปสัมผัสเสน่ห์ของประเทศแถบเอเชียกลางซักครั้งในชีวิตแล้วล่ะก็ ตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเตรียมตัวแพ๊คกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปยัง “คาซัคสถาน” เพราะเค้าได้เปิดฟรีวีซ่าให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเรียบร้อยแล้ว!

เดินทางแต่ละที พื้นที่ในกระเป๋าเดินทางมีค่าดั่งทอง การจัดของใส่กระเป๋าเดินทางมากเกินไปนอกจากอาจทำให้คุณต้องเปลืองตังค์ซื้อน้ำหนักสัมภาระเพิ่มจากสายการบินแล้ว ยังจะหนักและเทอะทะ ทำให้เดินทางไม่คล่องตัวอีกด้วย แต่หากเอาของไปน้อยเกินก็อาจไม่มีของที่จำเป็นต้องใช้ เฮ้อ สรุปว่าขาดก็ไม่ได้ เกินก็ไม่ดี แต่อย่าท้อใจไป วันนี้ซันเดย์มีเคล็ดลับจัดกระเป๋าเดินทางมาฝากกัน