Sunday Blog

ติดตามสาระน่ารู้เกี่ยวกับประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ การลงทุน การงาน ไลฟ์สไตล์ชาวออฟฟิศ และเรื่องราวต่างๆ รอบตัวที่น่าสนใจจากซันเดย์ได้ที่นี่

เรื่องน่าสนใจสัปดาห์นี้

บทความล่าสุด

กินโปรตีน กี่กรัม ต่อวัน

กินโปรตีนวันละกี่กรัมถึงจะเพียงพอต่อร่างกาย กินยังไงได้บ้าง?

โปรตีน สารอาหารสำคัญที่ต้องกินให้เพียงพอ!  เคยเรียนกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วว่า การที่จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เราจะต้องได้รับสารอาหารให้ครบทั้งห้าหมู่ หนึ่งในนั้นคือ “โปรตีน”…
ซื้อประกันรถยนต์

ซื้อประกันรถยนต์ให้ตอบโจทย์ตั้งแต่ครั้งแรก ต้องรู้อะไรบ้าง?

ครบจบที่เดียว! ซื้อประกันรถยนต์ต้องเข้าใจอะไรบ้าง? ประกันรถยนต์ ถือเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่คนมีรถยนต์ต้องวางแผนให้ดี ทั้งในเรื่องของความคุ้มครอง ความสะดวกในการใช้งาน…
เทียบประกันแบบ IPD OPD

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบไหนดี เลือกเหมา IPD หรือมี OPD ด้วย?

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบไหนดี ต้องเข้าใจอะไรก่อนซื้อบ้าง? ประกันสุขภาพเหมาจ่าย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของประกันสุขภาพที่หลายคนสนใจ เนื่องจากสามารถให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม…

รู้ทันประกันสุขภาพ

how to buy personal accident insurance

เปรียบเทียบ ประกันอุบัติเหตุ เลือกความคุ้มครองให้เหมาะสม

อุบัติเหตุเป็นเหตุที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความเสี่ยงที่จะสูญเสียทรัพย์สินในการรักษาตัวเท่านั้น แต่อุบัติเหตุยังสร้างการสูญเสียของชีวิตได้…
เปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพ

เปิดแผนประกันออนไลน์ เลือกประกันสุขภาพซันเดย์ แผนไหนดี?

ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ซันเดย์ เลือกแผนความคุ้มครองอย่างไร? อยากซื้อประกันสุขภาพออนไลน์กับซันเดย์ แต่ไม่รู้ว่าควรเลือกประกันสุขภาพแผนไหนดีให้ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มครองและงบประมาณที่ตั้งไว้…
IPD OPD what is the diffe

เทียบความแตกต่าง! ของ “ประกัน IPD” และ “ประกัน OPD”

เพราะครั้งแรกเป็นเรื่องยากเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อประกันสุขภาพครั้งแรกที่หลาย ๆ คนยังไม่ชัวร์ว่าจะเลือกความคุ้มครองอย่างไรให้ตอบโจทย์และเหมาะสมกับสุขภาพตัวเองมากที่สุด ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ…

รู้ทันประกันรถยนต์

BYD ATTO 3 2024

BYD ATTO 3 ปี 2024 โฉมใหม่ราคา 2.5 แสนบาท! คุ้มค่าจริงไหม?

หากพูดถึงเทรนด์รถยนต์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าเทรนด์ที่คนกำลังให้ความสนใจอย่างมากเลยก็คือเทรนด์การเติบโตของรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจากข้อมูลการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าในไทยในปี 2023 นั้น…
รู้ทันประกันรถยนต์

รู้ก่อนต่อประกันรถ! รวม 3 ปัจจัยที่ส่งผลกับเบี้ยประกันรถยนต์

ต่อประกันรถให้ตอบโจทย์ ต้องรู้จัก 3 ปัจจัยที่ส่งผลกับเบี้ยประกันรถยนต์ เมื่อถึงรอบต่อประกันรถ เชื่อว่าเจ้าของรถยนต์หลายๆ คนคงสงสัยไม่น้อยว่า…
เปรียบเทียบ BYD Seal vs Tesla Model 3

BYD Seal vs Tesla Model 3 เลือกคันไหนดี มาดูกัน!

เปรียบเทียบ BYD Seal กับ Tesla Model 3 ซื้อคันไหนถึงจะถูกใจ? เลือกซื้อรถยนต์คันใหม่ทั้งทีในยุคนี้ ต้องเลือกรถยนต์ที่มีความเหมาะสมกับการใช้งาน อีกทั้งยังต้องดูเรื่องฟีเจอร์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ…