Posts Taggedสวัสดิการพนักงาน

หลังจากที่เราทุกคนต่างก็ผ่านพ้นปีที่แล้วกันมาได้อย่างยากลำบาก ซันเดย์เชื่อว่าหลักคิดในการเก็บออมและการลงทุนของคนทำงานในปี 2021 นี้ ก็น่าจะมีการเปลี่ยนไปอย่างมาก เพราะแทนที่จะมุ่งเน้นการลงทุนแบบหวังผลกำไรตอบแทนที่มีความเสี่ยงสูง เราทุกคนก็น่าจะไปโฟกัสที่ความปลอดภัยและความมั่นคงทางการเงินของชีวิตเป็นหลัก

เมื่อเกิดอาการเจ็บป่วยในช่วงเวลาที่ไม่สะดวกไปโรงพยาบาล ตัวเลือกที่สะดวกและปลอดภัยที่สุดในยุคนี้ ก็คงต้องเป็นการใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) ซึ่งจะช่วยให้ผู้มีอาการป่วยสามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ โดยไม่ต้องเสี่ยงเดินทางไปสัมผัสเชื้อที่โรงพยาบาล

“บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์” (Teleconsultation) ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจากซันเดย์ ที่ได้หยิบเอาเทคโนโลยี มาเติมเต็มความสะดวกให้กับลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่ม ที่ต้องการขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญแบบออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้ง่ายเพียงติดตั้งแอปพลิเคชัน Sunday Service ลงบนมือถือของคุณ

จากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ผ่านมา เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ก็น่าจะทราบกันดีว่า สุขภาพของพนักงานในองค์กรคือสิ่งสำคัญที่ส่งผลมากต่อการทำงาน ยิ่งในช่วงเดือนพฤษภาคมก็จะเริ่มเข้าสู่หน้าฝนที่มักมาพร้อมกับ “โรคไข้เลือดออก” ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของพนักงานในองค์กรได้อย่างรุนแรง

“นี่เธอ บริษัทนี้ดี๊ดี สวัสดิการดีมาก” ประโยคทำนอง…