Posts Taggedประกัน Sunday

Sunday-japan-trip-in-rain-bad-weather

ญี่ปุ่นคือประเทศยอดฮิตของคนไทย แต่ก็รู้กันดีว่าสภาพอากาศที่มีความแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะใครที่อยากไปเที่ยวช่วงฤดูมรสุม (เดือน ก.ย.- ต.ค.) ก็ต้องพบกับความยากลำบากในการออกทริปไม่ใช่น้อย

ใครที่กำลังมองหาโอกาสออกเดินทางลองไปสัมผัสเสน่ห์ของประเทศแถบเอเชียกลางซักครั้งในชีวิตแล้วล่ะก็ ตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเตรียมตัวแพ๊คกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปยัง “คาซัคสถาน” เพราะเค้าได้เปิดฟรีวีซ่าให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเรียบร้อยแล้ว!

รถชน รถต้องเข้าอู่ แต่ไม่มีเวลาไปอู่ ทำไงดี? ลูกค้าประกันรถจากซันเดย์ไม่ต้องห่วง เรามีบริการรับรถถึงที่-ส่งฟรีถึงบ้าน เรียกใช้บริการผ่านแอพ

ทัชมาฮาลก็คงเป็นแค่กองหินอ่อนเย็นเยียบสีขาว บ้านเรือนริมคลองในอัมสเตอร์ดัมคงเป็นแค่พร๊อพถ่ายรูปแข็งๆ ส่วนวิหารดูโอโม่ในมิลานก็ดูสวยดี แต่มันก็คงเป็นแค่สิ่งก่อสร้างหนึ่งเท่านั้นหากคุณไปเยือนสถานที่ดังกล่าวในฐานะนักท่องเที่ยว

ไม่ว่าคุณจะชอบหรือเกลียดการบิน การไปเที่ยวต่างประเทศหรือแม้แต่การเที่ยวในประเทศหลายครั้งก็ทำให้คุณต้องนั่งเครื่องบินอย่างเสียมิได้ ต่อไปนี้เป็น 7 เรื่องเกี่ยวกับการนั่งเครื่องบินที่บางข้อรู้ไว้ก็มีประโยชน์ ขณะที่บางข้อรู้ไว้ก็ฮาดี

ซันเดย์รวบรวมรายละเอียดของเงื่อนไขในการเที่ยวเพื่อลดหย่อนภาษีมาให้ อ่านให้จบไม่งั้นจะมาโวยว่าค่าข้าวไข่เจียวปูที่กินแถวระยองเมื่ออาทิตย์ก่อน ทำไมนำมาลดหย่อนภาษีไม่ได้!