Posts Taggedประกันสุขภาพกลุ่ม

ซันเดย์ อินชัวร์เทค ได้ขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมลูกค้ารายบุคคลและลูกค้าระดับองค์กรด้วยโปรแกรม Sunday Health For Business จากการสร้างนวัตกรรมและการบริการประกันภัยที่ช่วยให้ทำให้ผู้ประกอบการ บุคลากรฝ่ายบุคคล และพนักงานในองค์กรสามารถเข้าถึงบริการทางด้านสุขภาพได้อย่างเต็มรูปแบบ

สุขภาพที่แข็งแรงก็อยากมี หุ่นฟิตและเฟิร์มแบบดีๆ ก็อยากได้ แต่พอเจอของหวานของอร่อยก็อดใจไม่ไหวทุกที แล้วจะทำยังไงถึงจะหักห้ามใจตัวเองได้ล่ะเนี่ย? คำตอบก็ง่ายๆ นั่นก็คือเลือกทานอาหารที่ทั้งอร่อย ทั้งได้สุขภาพไปพร้อมกันเลยสิ!

เมื่อเกิดอาการเจ็บป่วยในช่วงเวลาที่ไม่สะดวกไปโรงพยาบาล ตัวเลือกที่สะดวกและปลอดภัยที่สุดในยุคนี้ ก็คงต้องเป็นการใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) ซึ่งจะช่วยให้ผู้มีอาการป่วยสามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ โดยไม่ต้องเสี่ยงเดินทางไปสัมผัสเชื้อที่โรงพยาบาล

หากจะถามว่าอะไรน่ากลัวกว่าผี ก็น่าจะมี “เชื้อโรค” นี่แหละที่ติดอันดับ! เพราะเชื้อโรคและเชื้อไวรัสถือเป็นภัยร้ายที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แถมเรายังไม่รู้ด้วยว่ามันจะซ่อนตัวอยู่ในมุมใดมุมหนึ่งของบ้าน แอบอยู่ใต้โต๊ะในออฟฟิศ พร้อมซุ่มจู่โจมสุขภาพของเราแบบไม่ทันตั้งตัวหรือเปล่า

บริการใหม่ล่าสุดจากซันเดย์ “สถานพยาบาลที่แนะนำ” (Recommended hospitals) ซึ่งจะช่วยแนะนำโรงพยาบาลหรือศูนย์บริการทางการแพทย์ในเครือข่ายของซันเดยที่มีค่าบริการในการรักษาที่เหมาะสมกับแผนความคุ้มครอง OPD ของคุณได้อย่างฉับไวและชัดเจน

“บริการวิเคราะห์อาการป่วย” (Symptom Checker) คือเทคโนโลยีวิเคราะห์อาการป่วยให้ลูกค้าประกันสุขภาพจากซันเดย์ สามารถตอบคำถามซักอาการผ่านแอปพลิเคชัน และประเมินได้ว่าคุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคใดได้บ้าง โดยหากจำเป็นก็สามารถเลือกใช้บริการ ”ปรึกษาแพทย์ออนไลน์” ได้ทันที

“บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์” (Teleconsultation) ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจากซันเดย์ ที่ได้หยิบเอาเทคโนโลยี มาเติมเต็มความสะดวกให้กับลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่ม ที่ต้องการขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญแบบออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้ง่ายเพียงติดตั้งแอปพลิเคชัน Sunday Service ลงบนมือถือของคุณ

จากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ผ่านมา เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ก็น่าจะทราบกันดีว่า สุขภาพของพนักงานในองค์กรคือสิ่งสำคัญที่ส่งผลมากต่อการทำงาน ยิ่งในช่วงเดือนพฤษภาคมก็จะเริ่มเข้าสู่หน้าฝนที่มักมาพร้อมกับ “โรคไข้เลือดออก” ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของพนักงานในองค์กรได้อย่างรุนแรง

“ค่ารักษาที่เคลมไปจะได้เมื่อไหร่จะได้นะ?” มักจะเป็นคำถามที่ฝ่ายบุคคลส่วนใหญ่จะต้องเจอ เพื่อแก้ปัญหานี้ ซันเดย์ ในฐานะของผู้ให้บริการประกันสุขภาพกลุ่มและแพลตฟอร์มสำหรับองค์กร ขอนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้การติดตามสถานะการเคลมของพนักงานในรายบุคคลง่ายขึ้น

“นี่เธอ บริษัทนี้ดี๊ดี สวัสดิการดีมาก” ประโยคทำนอง…