Posts Taggedประกันรถยนต์

ซ่อมห้าง-VS-ซ่อมอู่

รถยนต์ก็เหมือนกับส่วนหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้ ยิ่งเมื่อรถแสนรักเกิดอุบัติเหตุจนต้องพาไปซ่อม การ “เลือกอู่ซ่อมรถ” ที่ดีที่สุดให้กับรถยนต์ของเราก็ถือเป็นสิ่งที่ควรทำ ว่าแต่ควรจะเลือกอู่ประเภทไหนดี ที่ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพ การบริการ ความน่าเชื่อถือ และเหมาะกับรถของเรามากที่สุด?

ประกันรถยนต์คือสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผู้ใช้รถทุกคนอุ่นใจ แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าเราจะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันลง ซันเดย์ขอแนะนำวิธีง่ายๆ เพื่อให้คุณได้ส่วนลดในการซื้อ “ประกันรถยนต์จากซันเดย์” ที่คุ้มค่าและประหยัดยิ่งขึ้น

เคยไหม? ซื้อประกันชั้น 1 ให้กับรถยนต์สุดรักทั้งที แต่พอเกิดอุบัติเหตุ ต้องควักกระเป๋าจ่ายเองจำนวนหนึ่งก่อนเสมอ สาเหตุนั้นก็มาจากสิ่งที่เรียกว่า “ค่าเสียหายส่วนแรก” ที่ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์นั่นเอง

“ค่าเสียหายส่วนแรก” คืออะไร? มีกี่ประเภท? ซันเดย์จะมาอธิบายความหมายของคำว่า Excess และ Deductible ในแบบที่เข้าใจง่ายให้ทุกคนได้ทราบกัน

ซันเดย์ ขอเสนออู่ตั้งตรงจิตร อู่ซ่อมรถในเครือที่มีฝีมือและมีการบริการที่ได้มาตรฐาน เป็นหนึ่งในอู่ที่ทำงานร่วมกับซันเดย์มาอย่างยาวนาน และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุณภาพทั้งงานซ่อมและงานบริการนั้นไม่เป็นรองใคร

เมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มจะคลี่คลาย หนึ่งในจุดหมายที่หลายคนน่าจะอยากไปกันก็คงไม่พ้นทะเลทางใต้ โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง ประจวบ หัวหิน พังงา ภูเก็ต ฯลฯ ที่หลายคนรู้จักกันดี ซันเดย์เลยอยากจะขอนำเสนอร้านเด็ด ร้านดัง ที่เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับนักชิมทั้งหลายให้ตามมาลองกัน มาดูกันได้เลยว่ามีร้านไหนบ้าง!

สุขภาพที่แข็งแรงก็อยากมี หุ่นฟิตและเฟิร์มแบบดีๆ ก็อยากได้ แต่พอเจอของหวานของอร่อยก็อดใจไม่ไหวทุกที แล้วจะทำยังไงถึงจะหักห้ามใจตัวเองได้ล่ะเนี่ย? คำตอบก็ง่ายๆ นั่นก็คือเลือกทานอาหารที่ทั้งอร่อย ทั้งได้สุขภาพไปพร้อมกันเลยสิ!

เคยสับสนไหมว่าค่า excess กับค่า deductible ที่ต้องจ่ายตอนเรียกเคลมประกันรถต่างกันอย่างไร แล้วทำประกันชั้น 1 ทำไมยังต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ว่ามานี้ด้วย! วันนี้ซันเดย์มีคำตอบ

รถชน รถต้องเข้าอู่ แต่ไม่มีเวลาไปอู่ ทำไงดี? ลูกค้าประกันรถจากซันเดย์ไม่ต้องห่วง เรามีบริการรับรถถึงที่-ส่งฟรีถึงบ้าน เรียกใช้บริการผ่านแอพ